7 điều không nên chia sẻ với chàng

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 11/11/2010 14:00 GMT+7

Trong các mối quan hệ luôn luôn có những giới hạn. Cho dù bạn thích hay không, chúng vẫn hiện hữu và đó là việc bạn chắc chắn phải vượt qua. Tôi không tin bạn sẽ cố ý che giấu bất cứ điều gì với người đàn ông của bạn, nhưng có một vài điều bạn nên không bao giờ chia sẻ.

1. Những chức năng thân thể

Mọi người đều phải “xì hơi”. Và tất cả mọi người sẽ phải hứng. Và thật ngạc nhiên, mọi người trên thế giới sẽ ợ cùng một lúc hoặc khác thời điểm. Nhưng đàn ông thích nghĩ phụ nữ là những người đứng đắn và nữ tính. Tóm lại, đó không phải là những gì thu hút họ ngay lần gặp đầu tiên ư? Vì vậy, bạn không nên đưa ra bất kỳ thông tin chi tiết về ngày “đèn đỏ” của bạn hoặc chứng đau bụng. Hãy lưu tất cả các điều đó trong nhật ký riêng của mình!

2. Những bí mật của bạn gái



Điều này thực sự là thiếu suy nghĩ. Bạn bè của bạn tâm sự với bạn, và mong muốn bạn sẽ giữ bí mật đó. Họ cũng làm như vậy đối với bạn, phải không? Vì vậy, hãy giữ cho lòng tin của họ còn nguyên vẹn. Bạn không nghĩ một anh chàng sẽ thấy khó khăn thế nào khi nghe chị em bàn tán về những tin đồn mới nhất khi tất cả những gì họ muốn làm là nghỉ ngơi sau một ngày dài. Và nếu những bí mật mà bạn đang nói là của một trong những cô bạn gái thân có bạn trai là người đàn ông mà anh ấy gặp hàng ngày, nó có thể khiến chàng thấy khó không để cho nó trôi qua.

3. Bàn chải đánh răng

‘ Bạn hôn chàng, thỉnh thoảng cả hai uống chung cốc nước. Nhưng chúng ta đang sống trong thời đại văn minh và vệ sinh là một yếu tố hiển nhiên hơn 200 năm trước. Bàn chải đánh răng giờ không hề đắt. Bạn hãy mua riêng cho mình nhé!



4. Mật khẩu

Trừ khi cả hai bạn dùng chung một tài khoản email, hoặc các bạn đã kết hôn, đây là một vấn đề lớn không nên có sự chia sẻ. Việc cho chàng mật khẩu của bạn có thể khuyến khích anh ấy “kiểm tra” bạn, và tất cả những điều đó sẽ nâng cao sự bất an của nửa kia và cảm giác mất lòng tin vào bạn. Sự chia sẻ ấy không tốt cho một mối quan hệ lành mạnh. Thêm vào đó, anh ấy có thể tìm ra trước những thứ bạn muốn làm chàng ngạc nhiên! Như vậy, sự thú vị sẽ giảm đi phần nhiều.

5. Không thích mẹ anh ấy

Sẽ luôn có một vài người trong chúng ta không thể chịu đựng hoặc thích nghi với một số thành viên trong gia đình bạn trai. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên đưa cho chàng một danh sách, nhấn mạnh chi tiết vô vàn lý do tại sao bạn không thích họ! Anh ấy có thể cảm thấy bị áp lực phải lựa chọn giữa bạn và gia đình, hoặc có thể làm xấu đi mối quan hệ và tạo sự căng thẳng. Nếu vấn đề là quá lớn khó bỏ qua, bạn cũng nên nhẹ nhàng để giải quyết. Nếu anh ấy không hiểu vấn đề theo cách của bạn, hãy cho chàng thời gian và trong khi chờ đợi, hãy học cách kìm chế.

6. Những nỗi bất an

Nếu bạn nghĩ rằng đùi mình quá béo, tóc của bạn quá xoăn và răng của bạn quá lộn xộn, hãy cố gắng kiềm chế không nhắc tới nó sau mỗi 3 đến 4 giờ. Đàn ông cảm thấy mệt mỏi khi phải nghe những lời ca thán, phàn nàn về cơ thể của phái nữ. Chàng cho rằng bạn đẹp. Anh ấy sẽ vẫn ở bên bạn, phải không? Và nếu chàng chấp nhận bạn, bạn chắc chắn có thể chấp nhận chính mình! Bên cạnh đó, bạn thu hút sự chú ý tới “khiếm khuyết” của bạn có thể khiến chàng nhận thấy khi nó không bao giờ thực sự hiện hữu trước đây.

7. Những chi tiết về quá khứ của bạn...

Trong khi không bao giờ là được để nói dối hoặc che giấu quá khứ của bạn từ một người nào đó nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ tình cảm, nhưng cũng không ủng hộ để nói rõ bạn từng hôn người cũ bao nhiêu lần một ngày hoặc kể chi tiết những gì đã xảy ra giữa bạn và người cũ. Đàn ông không cần phải biết rõ như vậy. Họ luôn luôn tự hỏi liệu mình có bị đem ra so sánh hoặc nếu bạn hối tiếc khi đã lựa chọn họ. Đừng cho anh ấy lý do để phân vân! Bạn có thể có một mối quan hệ cởi mở, trung thực với người đàn ông của bạn. Tất cả những thứ bạn cần làm là suy nghĩ kỹ trước khi bạn định nói điều gì!

TIN MỚI