8 mẫu đèn sàn tự chế độc đáo

Bình Dương (Dịch)-Thứ ba, ngày 25/06/2013 06:54 GMT+7

Nếu bạn muốn thay đổi không gian sống thông qua hệ thống chiếu sáng thì các loại đèn sàn tự chế sau chắc chắn sẽ có ích cho bạn. Đừng ngại ngần nếu bạn không biết gì về điện bởi tại các cửa hàng có bán đầy đủ những thứ bạn cần và rất dễ sử dụng.

1. Mộc mạc với gỗ tái chế

‘ Kiểu đèn sàn này là một ý tưởng tuyệt vời cho những ngôi nhà mộc mạc ven bờ biển. Để thực hiện, bạn sẽ cần một bộ đèn lồng, gỗ tận dụng, keo dán gỗ, đinh, và một số công cụ khác. Sau đó, đóng các cây gỗ thành hình giá 3 chân, thêm hệ thống dây điện và đinh móc để treo đèn là bạn đã hoàn thành một chiếc đèn sàn có 1 không 2.


2. Bóng trang trí

‘ Bạn có thể nhìn thấy những chiếc đèn sàn với phần thân tương tự như hình. Tuy nhiên, giá thành của chúng có thể khá đắt. Nếu muốn tự làm, thứ bạn có thể nghĩ tới là những quả bóng trang trí cho dịp Noel, tiếp theo, là đục lỗ và xếp các quả bóng đó vào một thân đèn bằng gỗ hoặc kim loại (đã được chạy dây điện) rồi phun sơn theo ý thích của bạn.


3. Gậy trượt tuyết

‘ Đây là một ý tưởng vô cùng thông minh. Bạn sẽ cần một miếng ván và 1 bộ đèn. Cố định 3 gậy trượt tuyết vào miếng gỗ. Sau đó lắp bóng đèn và chụp đèn lên là xong.


4. Gậy khúc côn cầu

‘ Đây lại là một ý tưởng đèn tự chế độc đáo nữa. Bạn sẽ cần phải cắt bỏ một phần của cây gậy khúc côn cầu để luồn dây điện vào bên trong. Việc cuối cùng chính là đặt bộ đèn mua sẵn lên và cắm điện.


5. Đèn 2 trong 1

‘ Đèn sàn lắp ngay trên chiếc kệ trang trí là một sáng kiến cho phòng của bọn trẻ bởi vì bạn sẽ không phải lo lắng đèn sẽ bị đổ xuống sàn khi vô tình chạm mạnh.


6. Kiểu dáng công nghiệp

‘ Hàn các thanh sắt với nhau tạo thành một chiếc lồng cao và chỉ cần thả bóng đèn vào trong. Như vậy là bạn đã có một chiếc đèn sàn lạ mắt.


7. Ống nhựa PVC

‘ Nếu phong cách nhà bạn theo xu hướng đương đại, bạn sẽ thích kiểu đèn sàn làm từ ống PVC này. Bạn chỉ cần 3 ống nhựa có chiều cao khác nhau và cắt khoét theo ý thích và mắc bóng vào bên trong.


8. Những bóng đèn trong suốt

‘ Kiểu này tương tự như kiểu dùng bóng trang trí ở trên nhưng khác về chất liệu. Đó có thể là những bóng đèn trong suốt hoặc chai coca. Để giảm sự nhàm chán, bạn có thể dùng decal màu dán lên như gợi ý trong hình.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước