Bài tập để có đôi chân đẹp

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 02/05/2012 07:00 GMT+7

Với những chiếc váy ngắn và bikini trong mùa hè, đôi chân của bạn sẽ trở thành tâm điểm. Nếu bạn cần có một vài lời khuyên, hãy cùng thử những bài tập sau để có đôi chân săn chắc và quyến rũ.

Đá chân khi ngồi xổm

Bắt đầu ở vị trí ngồi xổm, đứng lên và đá chân thẳng ngang sang bên hông. Quay trở lại vị trí ngồi xổm và làm tương tự với chân còn lại. Thực hiện 15 lần mỗi bên.

Ngồi xổm, nhảy quay góc 180 độ
Từ vị trí ngồi xổm, nhảy lên và xoay 180 độ trong không khí để tiếp đất vẫn trong tư thế ấy nhưng ở phía ngược lại. Thực hiện động tác trong 30 giây.
Nâng cao gót chân
Đứng dang rộng chân. Xoay ngón chân và đầu gối ra hai bên khi bạn hạ thấp xuống tư thế ngồi xổm và giữ đầu gối ở trên mắt cá chân và cánh tay mở rộng (nếu cần hỗ trợ giữ thăng bằng, bạn có thể dùng một chiếc ghế). Thóp bụng khi ngồi xổm và nâng cao gót chân khỏi sàn khoảng 1 giây trước khi hạ thấp chúng. Thực hiện động tác này 10 lần.
Hạ gối
Đứng với chân mở rộng bằng hông với cánh tay dọc hai bên thân. Hạ chân phải vuông góc như hình, giữ cho ngực của bạn nâng lên, ấn mạnh gót chân trái, tay phải chạm đất, tay trái hướng thẳng lên trên. Giữ tư thế này trong 1 giây và quay trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện động tác 10 lần rồi đổi chân.
Nhảy bật, chuyển chân
Đứng với chân mở rộng bằng hông và nhích chân phải về phía trước. Giữ tư thế với đầu gối bên phải ở góc 90 độ. Tay để vuông góc với thân như hình, đẩy chân phải rồi nhảy lên để trở về tư thế ban đầu nhưng với chân bên trái. Giữ vị trí này trong 1 giây, sau đó lặp lại. Thực hiện động tác 10 lần cho mỗi bên chân.

‘ Quỳ gối, đá chân

Quỳ gối và giữ thăng bằng trên đầu gối trái với bàn tay trái đặt trực tiếp lên sàn, vuông góc với vai. Mở rộng chân phải ra bên cạnh, tay hướng thẳng lên trên, song song với thân.

‘ Giữ chân phải thẳng, đá lên độ cao bằng hông, uốn cong bàn chân phải và giữ trong 1 giây. Làm 12 lần và lặp lại với chân còn lại.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước