Chàng thích “yêu” nhất lúc nào?

N.M (Theo Cosmo)-Thứ sáu, ngày 09/04/2010 07:30 GMT+7

Dẫu biết rằng sẽ khó chịu khi thiếu ngủ nhưng đừng vì thế mà bực mình khi chàng “làm phiền” bạn lúc sáng sớm bởi “chuyện ấy” lúc tinh mơ có tác dụng tốt cho cả hai bạn.

Chắc chắn vậy, phần lớn đàn ông sẽ làm “chuyện đó” bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, có một thời điểm trong ngày mà các đấng mày râu thực sự khao khát. Nhiều người bị kích thích nhất vào buổi sáng sớm. Và trước khi để bị đánh thức bởi tiếng chuông báo thức của đồng hồ, việc bạn thức dậy sớm hơn một chút sẽ mang lại sự thú vị cho cả hai. Các chuyên gia tình dục học đã giải thích tại sao 1 tiếng sau khi nam giới thức dậy lại tạo ra nhiều ham muốn yêu đương đến vậy và một vài mẹo nhỏ để “chuyện yêu” buổi sáng cũng trở nên tuyệt vời.

TESTOSTERONE
Có một lý do sinh học rằng đàn ông lại muốn “chinh chiến” sau giấc ngủ đêm? Đó là khi mức testosterone ở mức cao nhất và nó là một thành phần chủ yếu đóng góp vào ham muốn tình dục ở đàn ông. Ngoài ra, đa số đàn ông thức dậy trong tình trạng cương dương vì sự lưu thông máu tới “cậu nhỏ” được tăng cường suốt đêm. Thế nhưng, nhiều đàn ông không nhìn xuống và nghĩ nó đang làm nhiệm vụ của mình. Anh ta nhìn thấy nó “hiên ngang” và muốn “ra trận” thay vì để mặc cho nó trở về trạng thái bình thường.
TẠI SAO BẠN NÊN TỈNH GIẤC VÀ RUNG ĐỘNG
Giữa hơi thở có mùi và tóc tai rối tung, thì sex có lẽ là thứ xa vời nhất trong tâm trí bạn vào buổi sáng nhưng nó lại có nhiều tác dụng hơn cả. Khi một người đàn ông có mức testosterone cao hơn và đã được nghỉ ngơi, anh ấy sẽ có nhiều năng lượng hơn dành cho “chuyện đó”. Sinh lực đó sẽ giúp anh ấy “bền bỉ” hơn. Bí quyết ở đây là tìm hiểu các phương pháp loại bỏ những suy nghĩ không liên quan tới ham muốn chỉ đánh thức cảm giác để bạn có thể tận hưởng nó. Trước khi “hành sự”, hãy nói với anh ấy rằng bạn sẽ cho chàng 30 giây để sẵn sàng "vào cuộc" rồi vào nhà tắm để vệ sinh nhanh răng miệng.
NHỮNG CHUYỂN ĐỘNG BUỔI SỚM CẦN THỬ NGHIỆM
Chỉ bởi vì chàng có nhiều năng lượng dành cho sex không có nghĩa là bạn cũng phải vậy. Vì thế, bạn nên lựa chọn những tư thế dễ dàng nhưng vẫn chạm tới tất cả những điểm cần thiết. Tư thế úp thìa là một tư thế lý tưởng cho buổi sớm. Nhiều người ngủ ở tư thế này nên người nam dễ vuốt ve và kích thích những vùng nhạy cảm. Hoặc bạn thử kiểu này: Nằm thành hình chữ T. Tư thế này hữu ích nếu bạn chưa kịp vệ sinh răng miệng vì không phải đối mặt với nhau. Nó tạo thành góc hoàn hảo để chạm tới điểm G của bạn. Và bây giờ đó là thứ mà chúng ta gọi là một lời “Chào buổi sáng”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước