Chú voi Nelly - Hiện tượng tiên tri mới của World Cup 2014

Tài Phan-Thứ ba, ngày 10/06/2014 14:49 GMT+7

Chú voi Nelly (Ảnh: Reuters)

Có một câu chuyện liên quan tới World Cup mà chắc hẳn nhiều người hâm mộ sẽ không quên nhắc tới. Đó là chuyện chú bạch tuộc tiên tri Paul với khả năng dự báo kết quả một cách kỳ diệu các trận đấu của Vòng chung kết World Cup 4 năm trước. Tiếc là Bạch tuộc Paul thì đã không còn, nhưng giờ đây lại đang nổi lên một hiện tượng tiên tri khác. Lần này là một chú voi tại Đức.

Chú voi Nelly hiện đang sinh sống ở một công viên tại Đức. Chú voi này trở nên nổi tiếng khi đã dự đoán chính xác 30 trên tổng số 33 trận đấu tại giải World Cup nữ 2006, World Cup 2010, duy trì thành tích dự đoán ấn tượng trong kỳ Euro 2012 và dự đoán chính xác nhà vô địch Champions League 2013 là Bayern Munich.

Nelly đưa ra dự báo của mình bằng cách chọn sút bóng vào một trong hai khung thành có gắn cờ các quốc gia. Chú voi đã dự báo là tại bảng G năm nay, Đức sẽ hòa Bồ Đào Nha tại vòng bảng và cùng dắt tay nhau vào vòng sau. Đúng hay sai chưa ai dám chắc 100%, nhưng có điều chắc chắn, Nelly sẽ góp phần âm hưởng thú vị và kịch tích cho mùa bóng năm nay.

Mời các bạn theo dõi những hình ảnh thú vị của chú voi Nelly qua video sau đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước