Có lẽ nào "chuyện yêu" không còn thi vị?

N.M-Thứ tư, ngày 01/07/2009 14:34 GMT+7

Bạn nghĩ gì khi làm "chuyện ấy"? Suy nghĩ của hai phái có giống nhau hay khác nhau ở điểm nào? Và những điều họ nghĩ có liên quan gì tới sự lãng mạn không, các bạn hãy cùng khám phá qua bài viết sau.

Trong khi "yêu", phụ nữ thường nghĩ:

- Đó là thời gian để quét vôi trắng lại trần nhà và làm một cuộc tân trang tổng thể.

- Chúng ta phải mua một chiếc áo khoác cho bé con, nó chỉ có một cái mua từ năm ngoài và giờ đã chật rồi.

- Chúng ta chưa bao giờ đi du lịch ở đâu đó dài ngày và giờ thì đã có một phiếu tặng đi chơi vào phút cuối mùa giảm giá.

- Mình có thể kiếm một công việc mới ở đâu vì chẳng bao lâu nữa mình sẽ bị sa thải.

- Khi nào anh ấy sẽ xong việc? Mình muốn đi tiểu bây giờ (bữa tối đã nguội và mình còn phải check mail nữa).

Một cô nhân tình cũng nghĩ rằng mình đang tốn thời gian vì anh ấy vì anh ta sẽ không bao giờ chấp nhận ly hôn - vợ anh ta đang ốm nặng và họ còn có 3 đứa trẻ. Cô ấy sợ có thai hoặc ngược lại chỉ nghĩ hôm nay là một ngày rất tốt để thụ thai. Vào thời điểm này, cô ấy cố tưởng tượng cách nói bóng gió rằng cô ấy không phải là một mỏ dầu và anh ta không phải là một cái máy khoan và "khúc dạo đầu" của mỗi cuộc "yêu" không giống như trong một vở nhạc kịch, phải lâu hơn màn chính. Ngành công nghiệp hiện đại đã bắt đầu sản sinh ra chất bôi trơn cách đây một thời gian dài. Một người đàn ông có nước bọt trong miệng hoàn toàn không có nhiệm vụ gì trong cuộc hành trình dài ở chốn riêng tư.

Đôi khi, phụ nữ chẳng nghĩ gì cả khi "lâm trận" Có lúc, họ lại nghĩ về một đối tác khác. Thật quá dễ - chỉ cần nhắm mắt và tưởng tượng rằng mình đang làm "chuyện đó" với một người đàn ông cường tráng, một người luôn sẵn sàng, âu yếm và chu đáo. Anh ấy sẽ vuốt ve, âu yếm bạn trước và sau khi "yêu", rồi mang tới cho bạn tách cafe và cùng chuyện trò ngay tại giường. Thế nhưng, với ông xã... đầu tiên thì rừng rực như lửa và xong thì lăn ngay ra ngủ. Tệ hơn nữa là anh ấy sẽ chỉ nói với vợ về những vấn đề của anh ấy và hỏi vay bạn tiền cho tới khi anh ta được lĩnh lương.

Chỉ có một số phần trăm rất nhỏ phụ nữ không nghĩ gì cả. Bởi vì họ không làm chuyện đó. Vì thế, họ nghĩ tới sex mọi lúc. Tất nhiên, nếu tâm trí họ không bị án ngữ bởi những suy nghĩ về khoản trả nợ tín dụng muộn.

Các nhà nghiên cứu Anh gần đây đã thực hiện một nghiên cứu mà trong đó 42% phụ nữ Anh cho biết họ nghĩ tới tình dục khi trên xe điện ngầm. Phụ nữ Nga thì ít hơn 3 lần theo tạp chí Komsomolskaya Pravda vì người Nga không có thời gian nghĩ nhiều cho chuyện đó mà phần lớn họ thường đọc sách báo khi di chuyển. Nhưng ở công sở thì... Ngay khi tắm thôi và trên đường tới cơ quan, đầu óc họ đã nghĩ tới chuyện thầm kín. Ví như khi nhìn thấy sếp, cô ấy đã nhìn chăm chú và tưởng tượng... Kể cả khi một câu hét "Tại sao cô lại phá hỏng dự án này?" cũng không thể ngay lập tức lôi cô ấy về trạng thái "tiếp đất".

Đàn ông lại đưa ra câu trả lời kèm theo chút hài hước cho những câu hỏi "Bạn nghĩ gì trong khi "giao ban"?"

- Tôi chả nghĩ gì cả, đó là chuyện nhảm nhí.

- Làm sao tôi có thể trở về nhà đúng giờ để ăn tối?

- Tôi nghĩ về sex khi "yêu"

- Tại sao tôi lại phải cởi tất cơ chứ?

- Mặt nàng nhìn thật buồn cười, trông như là một con sóc đất được tô vẽ vậy.

- Em đang nói về gì? Anh 40 tuổi, mới bị mất việc làm và em hỏi tôi vì điều đó? Không có gì đáng để hỏi hơn ư? Dù sao thì em vẫn xinh đẹp.

Chúng ta phải thừa nhận đàn ông hay pha trò trong phần lớn những câu trả lời của mình - họ nghĩ về sex mọi lúc. Thế nhưng khuôn mặt họ lại tỏ ra buồn bã. Sau ly rượu thứ 3, họ bắt đầu từ chối hoàn toàn chuyện gần gũi vì họ mệt, vì ngày mai là không chắc chắn và vợ anh ấy liệu có yêu cầu mua một chiếc áo mới cho con trong khi bồ lại nhất quyết đòi anh ta ly dị với vợ.

Đàn ông luôn nghĩ về tình dục khi đang ân ái vì thế họ nói thật. Phụ nữ lại có xu hướng làm sao nhãng tâm trí khỏi chuyện đó nếu họ không nói dối. Tuy nhiên, ngoài sex, tâm trạng liên quan tới ái tình ở cả hai giới luôn mạnh mẽ không ngừng. Điều này không có gì nghi ngờ, đặc biệt ở đàn ông trẻ tuổi. Mặt khác, rất nhiều sách báo và trong cộng đồng Internet có nhiều bài viết tư vấn về chuyện này càng khiến đầu óc họ bị tác động nhiều hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước