Đàn ông giả vờ "lên đỉnh"?

N.M (Theo DC)-Thứ ba, ngày 02/02/2010 09:00 GMT+7

Khoan đã nào, đàn ông giả vờ "lên đỉnh" ư? Có đấy và lý do thì hơn 1 nhưng căn nguyên chủ yếu chỉ từ lòng tự tôn của đấng nam nhi.

Giả sử đàn ông muốn truyền đạt một thông điệp rằng họ đang trong trạng thái sẵn sàng "yêu" và lo lắng mình không nam tính nếu không thực hiện được nghĩa vụ của mình. Theo các chuyên gia, tỉ lệ phần trăm đàn ông nói dối về việc đạt tới khoái cảm khoảng 11%-25%. Có thật thế không nhỉ? Nhưng làm sao đàn ông lại có thể giả vờ được lúc "trả tiền"? Thực sự là khó chứ. Nghĩ thử nhé, chúng ta không biết thứ gì trong "áo mưa" và thậm chí nếu bạn không dùng biện pháp bảo vệ thì nó cũng không giống như bạn đang "về đích". Hình như đàn ông nhiều mánh hơn chúng ta tưởng! Trước khi phụ nữ giận dỗi và gây tổn thương cho đối tác, hãy lắng nghe xem cánh mày râu biện giải tại sao họ giả vờ.

1. Chuẩn bị "bất lực"
Một sai lầm ngớ ngẩn là một điều nhạy cảm. Thậm chí thứ mong manh hơn lòng can đảm của đàn ông chính là bản ngã của anh ta. Thế nên, nếu anh ta cảm thấy chuẩn bị "bại trận", anh ta sẽ giả vờ như đang đi xuống từ đỉnh khoái cảm.
2. "Bắn súng" không đạn
Anh ta quan tâm tới việc của mình trước. Anh ấy có thể solo và không cần quan tâm tới thời gian.
3. Không "gần gũi"
Lý do này nghe có vẻ quen quen!
4. Ngủ vùi
Anh ấy đã mệt lử. Anh ấy cần nghỉ ngơi hơn là phải dốc sức.
5. Diễn viên trên sân khấu
Sự thể hiện lo lắng có thể tốt nhất đối với những người đàn ông chưa có kinh nghiệm là dễ bị kích thích hoặc thậm chí có thể đã "kiêng" sex một thời gian. Áp lực phải tạo ấn tượng có thể khiến chàng nổ tung ở trong thay vì phải phát ra ngoài. Anh ấy có thể đơn giản chỉ muốn khắc phục nó. Chúng ta có những nghi ngờ thầm kín và sự thực hành sẽ làm cho mọi chuyện trở nên hoàn hảo.
Sự nhàm chán khó thay đổi
Như chúng ta biết, những chuyển động đơn thuần không thể làm cho "chuyện ấy" trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn đừng quên vùng nhạy cảm nhất không phải ở bên dưới lớp quần áo mà là trong não bộ của bạn. Giống như món bánh thịt chiên giòn thơm ngon, bạn cần có thêm gia vị. Bạn có thể bổ sung thêm một màn biểu diễn khi thoát y, nói chuyện bậy một chút và thử cảm giác ở một nơi không phải là... giường, khi ấy tức là bạn đã sáng tạo!

Thế nên, giải pháp cho tất cả mọi vấn đề là gì? Rõ ràng, đối với những người yêu của cánh mày râu, đó là sự kiên nhẫn và hiểu nhau, thông cảm cho nhau. Tôi hiểu bạn đang nghĩ gì: "Những cảm giác đặc biệt! Chúng chỉ tới vào những thời điểm thích hợp". Đàn ông không phải là cái máy "yêu" dù cho đó là hình ảnh của họ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước