Câu slogan mà họ chọn cho sản phẩm của mình cũng thẳng thắn như những tấm poster kia: “Trừ tận gốc những loại nấm ghê sợ”.
Hiển nhiên rằng không có gì gọi là dễ chịu khi bị nấm bàn chân. Thế nên, những nhà thiết kế quảng quảng đã quyết định mở rộng vấn đề và so sánh nấm bàn chân với những dép xỏ ngón bằng chất lắng của cá chết và dép lê làm từ chuột chết.
Tuy nhiên, nó thực sự được chú ý như thể một quảng cáo sinh động nhưng có thể ảnh hưởng không tốt tới những nhà quảng cáo bởi có thể người tiêu dùng sẽ liên tưởng đến loại hàng đã được quảng bá với nỗi sợ hãi trên bàn chân hoặc với những con cá thối rữa.