Gói cước RockStorm - Món quà cho cộng đồng Rock Việt

T.H-Thứ bảy, ngày 29/03/2014 07:00 GMT+7

Gói cước RockStorm dành nhiều ưu đãi cho cộng đồng những người yêu rock Việt: tặng hàng tháng 25.000đ vào tài khoản, miến phí 35 MB data và rất nhiều ưu đãi khác.

Gói cước của cộng đồng Rock Việt

Theo đại diện của MobiFone, chương trình RockStorm, trải qua 5 năm với hàng trăm nghìn khán giả, đã gây dựng được một cộng đồng lớn mạnh các bạn trẻ yêu rock. MobiFone ra mắt gói cước RockStorm gắn liền với thương hiệu của một liveshow âm nhạc nổi tiếng như một cầu nối với cộng đồng, tiến tới mang đến nhiều ưu đãi hơn nữa cho các thành viên, nhằm mục đích chung phát triển rock Việt.

Khi khách hàng hòa mạng mới bộ trả trước RockStorm, khách hàng sẽ được tặng hàng tháng 25.000 đồng vào tài khoản và miễn phí 35 MB data (cho thời hạn 30 ngày). Đồng thời, khách hàng được giảm 30% cước đăng ký gói MIU tương đương 50.000 đồng một lần đăng ký. Để được nhận đầy đủ ưu đãi, khách hàng cần lưu ý nạp tối thiểu 10.000 đồng/tháng và thuê bao hoạt động hai chiều tại thời điểm hệ thống cộng ưu đãi.

Cước gọi và nhắn tin của gói cước RockStorm cũng được thiết kế ở mức hợp lý, phù hợp với sinh viên: cước gọi nội mạng là 1.180 đồng/phút, liên mạng 1.380đ/ phút và cước gọi giữa các thành viên trong cộng đồng là 708đ/phút; cước sms nội mạng là 99đ/tin và 250đ/tin liên mạng. Khi kích hoạt thuê bao, bạn được miễn phí gói data Zing trong chu kỳ đầu tiên, tặng một vé tham gia chương trình RockStorm 2013 (số lượng có hạn), được mặc định tham gia và hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho cộng đồng RockStorm.

Chiến lược phân khúc khách hàng của MobiFone

Trong cuộc chạy đua giành thị trường của các nhà mạng, MobiFone luôn nỗ lực phân khúc đối tượng khách hàng để có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của từng đối tượng. Cùng với nhiều gói cước đã được khẳng định trên thị trường như: MobiQ, Q-teen, Q-student dùng để thoại, nhắn tin hay các gói cước data giá rẻ Opera mini… gói cước RockStorm tiếp tục làm tốt sứ mệnh của mình là phục vụ những người yêu rock.

Mặc dù mới ra mắt từ tháng 11/2013, nhưng gói cước Rockstorm là lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Bạn Nguyễn Việt Anh, một người yêu rock đã chia sẻ sau khi sử dụng gói cước RockStorm: “Cái tên gói cước RockStorm khiến tôi cảm thấy thích thú khi lựa chọn nó, bởi từ hình ảnh đến giá cước đều thể hiện đúng với tinh thần rock. Thiết kế sim trẻ trung, giá cuộc gọi rất rẻ, được miễn phí cước hòa mạng…”.

Những thuê bao hiện tại của MobiFone soạn tin: DK RS gửi 999 để đăng tham gia cộng đồng RockStorm và nhận ưu đãi từ MobiFone như gọi cho các thành viên khác của cộng đồng RockStorm với giá 708đ/phút; Miễn phí bộ nhạc chuông chờ RockStorm và nhiều ưu đãi khác.
Bên cạnh đó, MobiFone áp dụng chương trình tặng quà cho 10 thuê bao trong cộng đồng RockStorm có mức sử dụng cao nhất hàng tháng. Quà tặng là bộ nhạc chuông chờ mới nhất của MobiFone hoặc các ấn vật phẩm liên quan đến chương trình RockStorm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước