Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam - Cuốn sách thiết thực về biển, đảo Việt Nam

Bảo Linh-Thứ năm, ngày 29/05/2014 12:02 GMT+7

Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam - Cuốn sách tập hợp một số bài nghiên cứu, bài báo và những tư liệu mới của các nhà sử học và các nhà nghiên cứu, chứng minh chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa.

Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam là cuốn sách sưu tập các công trình nghiên cứu cùng các bài báo và tư liệu cập nhật về chủ quyền không thể tranh cãi của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Trong đó, một số bài nghiên cứu, bài báo và những tư liệu mới của các nhà sử học, các nhà nghiên cứu, chứng minh chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa, xét về mặt lịch sử và luật pháp quốc tế.

Bên cạnh đó, Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam còn giới thiệu Biên niên sự kiện về Hoàng Sa - Trường Sa, phần Phụ lục với các văn kiện và điều ước quốc tế có liên quan, cùng những hình ảnh và kiến thức cơ bản về biển đảo Việt Nam.

Cuốn sách nằm trong chương trình biên soạn Tủ sách chuyên đề: Biển - đảo Việt Nam sẽ là cẩm nang tốt trong công tác tuyên truyền, giáo dục về biển đảo trong các tầng lớp nhân dân nói chung và trong giáo viên, sinh viên, học sinh nói riêng.

Mời các bạn theo dõi video chi tiết:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước