Kết hợp cà vạt sao cho đẹp?

ST-Thứ ba, ngày 25/02/2014 19:13 GMT+7

Cà vạt có thể kết hợp với áo sơ mi mà vẫn khiến người mặc không quá cứng nhắc. Nếu không thích cà vạt thắt nút kín mít trên cổ, hãy đơn giản nới rộng nút cà vạt, trang phục của bạn trông ngay lập tức sẽ trở nên thoải mái và giản dị hơn.

Tất cả các chàng trai nên sở hữu một chiếc cà vạt trơn tối màu, có thể màu đen, xanh navy hoặc màu xám. Đó là những màu rất dễ tính, sẽ thích hợp với hầu hết bạn trang phục của bạn.

Một chiếc cà vạt sọc có màu trung tính hoặc màu sắc tươi sáng cũng là sự lựa chọn sáng suốt. Chúng cho bạn nhiều lựa chọn phối màu trên trang phục và đặc biệt thích hợp cho mùa hè.

Hãy nhớ, một combo cà vạt- sơ mi hoàn hảo là khi chiếc cà vạt đi cùng có màu đậm hơn màu áo. Cà vạt khi đó sẽ nổi bật trên nền áo và tôn màu cho cả hai.

Khi kết hợp cà vạt với áo sơ mi bạn nhất thiết phải lưu ý đến yếu tố màu sắc, họa tiết đi cùng. Cà vạt công sở phần lớn có màu sắc trung tính, chúng là bạn đính kèm an toàn với những chiếc sơ mi kẻ ô, kẻ ngang, sọc dọc của mùa hè. Trong khi đó nếu là cà vạt thời trang thì bạn có rất nhiều màu sắc để lựa chọn. Tốt hơn hết là những chiếc sơ mi trơn màu, để cà vạt làm điểm nhấn nổi bật ở trên đó.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước