Lại xuất hiện “người nam châm” có khả năng hút đồ vật

TK-Thứ hai, ngày 24/02/2014 16:10 GMT+7

Ông Buljubasic biểu diễn khả năng hút đồ vật

Từ thìa, dĩa đến điện thoại di động, điều khiển TV… tất cả đều bị hút dính nếu để gần một người đàn ông 56 tuổi ở Bosina & Herzegovina.

Người đàn ông có khả năng kỳ lạ này tên là Muhibija Buljubasic, 56 tuổi, sinh sống ở Srebenik, Bosina & Herzegovina. Ông Buljubasic cho biết, mọi độ vật từ chiếc smartphone Galaxy S4 của Samsung đến chiếc điện thoại Nokia, rồi thìa, dĩa, chén, khay… đều bị hút dính trên cơ thể ông nếu để gần.

Chia sẻ về khả năng khác người này, ông Buljubasic cho biết, ông không cần phải tập luyện để làm được điều này. Tình cờ, cách đây 5 năm, ông phát hiện ra mình có khả năng hút dính những dụng cụ làm bếp bằng kim loại như thìa, dĩa… và sau đó, ông tiếp tục thử nghiệm với những đồ vật khác.

Ông Buljubasic không phải là người đầu tiên trên thế giới được biết tới nhờ khả năng hút đồ vật. Trước đó, tờ MSNBC đã đưa tin về một cậu bé ở Serbia có tên Bogdan cũng có khả năng tương tự. Thậm chí, một nhà ngoại cảm 55 tuổi người Đức có tên Miroslaw Magola còn khẳng định ông có thể sử dụng khả năng ngoại cảm để tạo ra năng lượng hút các đồ vật.

Nhà ngoại cảm cho biết ông bắt đầu phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình từ đầu những năm 1990. Kể từ đó, ông Magola bắt đầu nghiên cứu chuyên sâu và thử nghiệm hiện tượng từ tính ở con người.

Ở Việt Nam, cũng nhiều trường hợp được biết tới với khả năng hút đồ vật. Tuy nhiên, chưa có nghiên cứu chính thức nào được công bố về khả năng kỳ lạ này của con người cho tới thời điểm hiện tại.

‘ Ông Buljubasic hút dính chiếc Samsung Galaxy S4 trên trán

‘ và đồ dùng làm bếp

‘ Ngoài đồ vật bằng kim loại, ông có thể hút dính chiếc điều khiển TV bằng nhựa

‘ Và cùng lúc hút hàng chục chiếc thìa, dĩa và điện thoại di động

‘ Trước đó, cậu bé Bogdan cũng được biết đến với khả năng tương tự

‘ Một nhà ngoại cảm, 55 tuổi, người Đức có tên Miroslaw Magola biểu diễn khả năng hút đồ vật


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước