Làm thế nào để nói nàng “yêu” chưa giỏi

N.M (Theo Askmen)-Thứ tư, ngày 27/06/2012 11:00 GMT+7

Nàng có thân hình quyến rũ và luôn có những cử chỉ ngọt ngào nhưng thực sự nàng vẫn làm cho bạn cảm thấy chưa được thăng hoa trong “chuyện ấy”. Bạn ngại góp ý với nàng ư? Những bức xúc kéo dài sẽ phá hỏng mối quan hệ của hai bạn. Thế nên, các đấng mày râu hãy tham khảo những cách tế nhị và hiệu quả sau đây.

Quy tắc số 1: Giả vờ đau ốm

Kể từ xa xưa, phụ nữ vẫn thường giả vờ ốm như đau đầu và đau bụng để tránh quan hệ. Nhưng cả hai bệnh đó thực ra cũng không ảnh hưởng đến “chuyện đó”. Nếu biết cách, các bạn vẫn đạt được sự thăng hoa tột đỉnh. Còn bạn có thể xem thể thao hoặc làm bất cứ việc nào khác thay vì chịu đựng một cuộc giao ban lạnh nhạt.

Vài phút lại ngáp ngủ một lần có thể là bí quyết trong tình huống này. Nếu hành động đó không đủ để rủ rê nàng, bạn nên đi toilet và lẩm nhẩm đủ để nàng nghe thấy. Có thể, đối tác của bạn sẽ bị thuyết phục.

Nguyên tắc thứ 2: Hãy khôn ngoan

Phái mạnh dường như khó nói ra được suy nghĩ về yếu điểm của đối tác trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, một chút mưu mẹo có thể giúp bạn cải thiện tình hình. Hãy hỏi nàng xem cô ấy thích bạn làm gì khi gần gũi. Nó không chỉ làm cho nàng cảm thấy đặc biệt mà còn là một cái cớ để chia sẻ với cô ấy chính xác những gì bạn muốn. Phụ nữ thích trò chuyện, tâm sự, vì vậy, hãy sử dụng điều này để tạo ưu thế của bạn.

Nguyên tắc thứ 3: Đừng che giấu những hành động khiêu khích

Thường xuyên xem phim tình cảm lãng mạn hoặc các tạp chí dành cho người lớn chắc chắn sẽ dẫn đến hàng loạt câu hỏi rất mệt óc. Nhưng nếu bạn muốn bà xã mạnh dạn, nồng nhiệt hơn, bạn cần phải kiên nhẫn chịu đựng gian khổ. Cô ấy sẽ ngay lập tức đặt câu hỏi tại sao bạn cảm thấy cần thiết phải tự tạo cảm hứng cho mình bằng cách xem các phụ nữ khác hành động. Chắc chắn, dần dần, nàng sẽ có ý thức quan tâm hơn đến chuyện tạo sự thú vị trong chuyện phòng the.

Tại thời điểm ấy, nàng sẽ dễ bị tổn thương, dễ hành động và nhạy cảm hơn với những lời dối trá của bạn. Hãy nói với cô ấy rằng xem những thứ ấy vì muốn thêm gia vị cho đời sống tình dục của bạn và thuyết phục nàng cùng xem với bạn. Sau đó, bạn có thể tế nhị đề nghị nàng áp dụng những gì đã tham khảo được vào cuộc giao ban của hai vợ chồng. Bạn có thể lặp lại cho đến khi cô ấy có dấu hiệu cải thiện.

Nguyên tắc thứ 4: Đăng ký cho nàng học lớp múa cột

Một thao tác nhỏ có thể giúp bạn tiến một bước dài cho lời khuyên tiếp theo này. Trong khi bạn đang nghĩ về sex thường xuyên thì nàng lại lo lắng về trọng lượng, trang điểm, tóc, móng tay, móng chân, phấn nền, kem chống nắng… Nói ngắn gọn, nàng chăm chút tới ngoại hình của mình nhiều hơn là tâm trạng, cảm xúc của bạn.
Vì vậy, cách tốt hơn để giúp nàng trở nên quyến rũ trong khi đốt cháy lượng calo thừa chính là cho nàng tham gia các lớp học múa cột. Ban đầu, cô ấy có thể miễn cưỡng chấp nhận, nhưng bạn nên nhanh chóng tìm kiếm một số bài báo cho thấy đó không chỉ là một cách tập luyện cực kỳ tốt mà còn là chiêu quyến rũ phái mạnh khi áp dụng chốn phòng the.

Nguyên tắc thứ 5: Góp ý tế nhị về trọng lượng của nàng


Đôi khi bạn cần tỏ ra tàn nhẫn một chút để đạt được mục đích giúp cả hai hài lòng hơn với cuộc sống tình dục của mình. Mua quần áo với size nhỏ hơn cho bà xã là một cách đặc biệt hiệu quả để gửi tới nàng thông điệp của bạn. Sau khi nàng than vãn về việc quần áo đẹp nhưng chật, bạn nên nói một cách bình thường như “Anh cứ nghĩ là em mặc vừa đẹp với size S”. Câu nói ấy có thể thuyết phục nàng quan tâm hơn đến trọng lượng hiện tại. Nếu tất cả đều theo đúng kế hoạch, cô ấy chắc chắn sẽ nỗ lực tập trung vào chế độ tập thể dục của mình và tận dụng “chuyện ấy” để giảm cân.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước