Mẹo gìn giữ vẻ trẻ trung (P2)

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 14/03/2012 15:00 GMT+7

Có nhiều cách để trẻ hóa dung nhan, phong cách từ các biện pháp tự nhiên cho tới các quy trình tự chọn. Diện mạo trẻ không chỉ dành cho những người thực sự ít tuổi.

Mẹo gìn giữ vẻ trẻ trung (P1)

4. Những yếu tố quan trọng bên trong

Đôi khi tôi nói đùa rằng ăn các thực phẩm có nhiều chất bảo quản sẽ giữ cho bạn trẻ trung. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần ăn để nuôi dưỡng cơ thể. Những thực phẩm giúp duy trì sự trẻ trung bao gồm các loại trái cây sẫm màu như quả việt quất, cá hồi, quả hạch Brazil và hạt đay. Ngoài ra bạn cũng không nên quên uống thật nhiều nước!
5. Nói “Không” với phẫu thuật

Hãy nhìn vào hình ảnh của những người nổi tiếng và rất dễ dàng để nhận ra ai đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Đáng buồn thay, vẻ bề ngoài có lúc thô cứng, vô hồn ấy vẫn không thực sự làm cho diện mạo của họ trẻ hơn, mà thay vào đó là sự khác thường đôi khi đến kỳ dị. Bạn nên nhớ rằng có nhiều cách ít can thiệp và đỡ tốn kém hơn để tìm kiếm tuổi thanh xuân.


6. Tư duy lạc quan
Nếu bạn tin rằng mình đang già đi, bạn sẽ già. Việc duy trì tư duy trẻ trung càng nhiều càng giúp bạn trông trẻ hơn tuổi và giảm nếp nhăn trên khuôn mặt. Vì vậy, tận hưởng cuộc sống, hạnh phúc trong tâm hồn và không lo lắng về sự lão hóa là rất quan trọng để gìn giữ tuổi trẻ.
7. Biết phát huy lợi thế của trang phục
Chỉ vì bạn 30, 40, 50 hoặc bất cứ “mốc” tuổi tác nào không có nghĩa là bạn bắt đầu (hoặc ngừng) mặc quần áo theo một cách nào đó. Có một số phong cách nhìn rất trẻ nhưng bạn vẫn có thể tiếp tục mặc miễn là chúng phù hợp với bạn. Hãy trẻ hóa tủ quần áo của bạn và quan tâm đến diện mạo của mình. Một trong những cách tốt nhất để duy trì nét trẻ là hạnh phúc và thoải mái với chính mình.

Có nhiều cách để trẻ hóa dung nhan, phong cách từ các biện pháp tự nhiên cho tới các quy trình tự chọn. Diện mạo trẻ không chỉ dành cho những người thực sự ít tuổi. Nếu bạn muốn mọi người nghĩ rằng bạn đang trẻ hơn tuổi thật thì hai cách quan trọng nhất để tiếp tục duy trì niềm tự hào ấy là tránh ánh nắng mặt trời và thuốc lá. Bên cạnh đó, tất cả những lời khuyên khác cũng sẽ giúp ích cho bạn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước