Mong ước của các bà vợ là gì?

Bình Dương (Dịch)-Thứ bảy, ngày 31/08/2013 06:00 GMT+7

 Đó là “một ông chồng tốt”. Nhưng liệu hình mẫu ấy có tồn tại? Ccâu trả lời sẽ phụ thuộc vào thời gian duy trì của hôn nhân.

Một ông chồng hoàn hảo sẽ chỉ là điều hoang tưởng của phụ nữ, nhưng ở mức tốt thì phái đẹp có thể tìm thấy. Và để đáp ứng sự mong mỏi của phái đẹp, cánh mày râu cần học cách hiểu họ.

Rất nhiều chuyên gia về tâm lý học vầ các mối quan hệ cho biết hầu hết phụ nữ muốn đối tác của họ là một bản sao tinh thần của họ vì thế mơ ước ấy sẽ khó thành hiện thực. Nhưng phái mạnh có thể cố gắng thực hiện và đáp ứng một số nhu cầu khác hợp lý hơn.

‘ Ảnh minh hoạ

Nàng cần bạn lắng nghe, thực sự lắng nghe... những gì cô ấy nói và quan trọng hơn là những gì cô ấy không chia sẻ. Bạn chỉ cần có các giác quan nhạy bén và tìm ra những gì nàng muốn bạn làm. Đó không phải là một bộ môn khoa học khó. Vì thế, hãy biết kiên nhẫn một chút và bạn sẽ thấy việc ấy hoàn toàn nằm trong khả năng xử lý của bạn.

Nàng cần được bạn quan tâm đặc biệt

Bạn biết vợ anh bạn thân nhất của gia đình thích thể loại tranh mà bạn treo trong phòng làm việc nhưng bạn không rõ sở thích của bà xã là gì. Như vậy, bạn đã vô tình phạm lỗi với cô ấy. Hãy tinh ý một chút. Cô ấy có thể chỉ muốn bạn chuộc lỗi bằng một bữa trưa tại nhà hàng mà nàng yêu thích và bạn phải quan tâm đến nàng trong suốt bữa ăn. Bạn cần để điện thoại di động ở chế độ im lặng và không được liếc mắt sang bàn khác hay tệ hơn là chăm chú xem TV treo trong phòng ăn..

Hầu hết phụ nữ thích thể hiện quan điểm ​​của họ, nói chuyện về họ, về suy nghĩ của họ, những thứ họ thích và những thứ họ ghét. Chính vì thế, các đức lang quân nên luôn biết cách thoả mãn nhu cầu của người phụ nữ mà họ yêu thương chứ không chỉ trong thời gian trăng mật. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên chú ý và quan tâm đến những gì đang xảy ra trong cuộc sống nội tâm và bên ngoài của vợ mình.

Trong cuộc sống gia đình, nếu bạn là một ông chồng tốt trong mắt các bà vợ, hôn nhân của bạn sẽ luôn ổn thoả và hạnh phúc bền bỉ. Vậy nên, các ông chồng nên cho đi nhiều để nhận lại được vô số điều tốt đẹp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước