Phụ nữ có thích đàn ông lôi thôi?

N.M (Dịch)-Chủ nhật, ngày 25/08/2013 07:47 GMT+7

 Đàn ông nên xuất hiện với vẻ bề ngoài đứng đắn, chỉn chu vì 40% phụ nữ cảm thấy ngượng với vẻ lôi thôi của người đàn ông sánh đôi cùng họ. Đây có thể là một sự thật khiến cánh mày râu cảm thấy chạnh lòng.

Nghiên cứu được Pot Noodle - một hãng sản xuất thực phẩm ăn nhanh đặt hàng và kết quả cho thấy gần 5% đàn ông Anh không bao giờ mặc vest với một trong những lý do chính là họ không muốn chịu đựng cảm giác gò bó của kiểu trang phục lịch lãm này.

Số nam giới thừa nhận ăn mặc nghiêm chỉnh trong các sự kiện trang trọng là 20%. Tuy nhiên, họ cũng cho biết thường tránh vào các nhà hàng đẹp đơn giản chỉ vì họ thấy sự chỉn chu ấy kèm theo quá nhiều rắc rối.

Chỉ có 7% đàn ông sẽ mặc vest và cà vạt tới nhà hàng ưa thích hoặc sự kiện quan trọng, trong khi 14% thừa nhận họ nghĩ rằng việc diện áo pull hoặc quần short và dép xỏ ngón vẫn có thể chấp nhận được.

Karl Roche, giám đốc thương hiệu của Pot Noodle, cho biết: “Chúng ta biết thời gian đang thay đổi và các anh chàng ưa chuộng sự thoải mái, phóng khoáng thích những phong cách thời trang đơn giản, thuận tiện. Thế nhưng, đó không phải là lý do để phái mạnh chịu khó chăm chút hơn cho sự xuất hiện của mình”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước