Mỹ: Dịch vụ ôm thuê giá 80 USD/h

Quỳnh Anh-Thứ hai, ngày 24/02/2014 14:24 GMT+7

Một người phụ nữ tại New York, Mỹ đã biến những cái “ôm”, một cử chỉ thân mật để biểu lộ cảm giác yêu thương quan tâm, thành một nghề chuyên nghiệp. Đây là câu chuyện có thật tại Mỹ. Mặc dù mức giá không hề rẻ, 80 USD/h nhưng vẫn có một danh sách khách hàng dài đang chờ để được ôm.

Sau khi được trả tiền, chị Ali sẽ ôm khách hàng tại căn hộ trung tâm thành phố New York của mình mà chị gọi là “quá trình trị liệu yêu thương”. Chị sẽ bắt đầu trị liệu khách hàng bằng cách hỏi họ: “tại sao bạn lại cần phải ôm người khác?” sau đó họ sẽ ôm nhau trên giường hoặc một chiếc ghế sofa êm. Nước mắt là một tác dụng phụ của quá trình trị liệu này, chị cho biết khách hàng thường giải tỏa cảm xúc khi ôm chị.

‘ Chị Ali C. và khách hàng của mình (Ảnh: NY Daily News)

Chị Ali C. nói: “Ai cũng biết tình yêu cũng thể hiện qua hành động tiếp xúc. Những tế bào thần kinh nhạy bén dưới da sẽ truyền tải thông tin đến não của ta, nó sẽ làm tăng hormone oxytocin và dopamine, những hormone khiến người ta tin tưởng, hạnh phúc”.

Trong năm vừa qua, chị Ali đã gặp hơn 30 khách hàng, cả nam lẫn nữ, trong độ tuổi 25-45 tuổi. Tất cả đến với chị vì nhiều lý do khác nhau nhưng cùng chung mong muốn là được... ôm.

Ali C. cũng chia sẻ thêm:“Đôi khi khách hàng phải trả qua các giai đoạn khủng hoảng, có thể là việc làm hay tại trường học. Một trong những khách hàng đầu tiên của tôi là sinh viên đang thi nhưng bạn gái lại chia tay với anh ta. Đôi khi chúng ta ai cũng cần được ôm vào lòng để an ủi cho đỡ buồn.”

Chị Ali còn cung cấp gói dịch vụ xem phim & ôm với giá $200. Dịch vụ này chỉ dừng lại ở việc ôm và chị Ali bao giờ cũng ký thỏa thuận với khách hàng để đảm bảo không ai đi quá giới hạn cho phép. Mặc dù nghề ôm đã xuất hiện ở Rochester, New York và San Francisco, nó vẫn là một nghề mới mà chưa được luật pháp công nhận. Chị Ali hy vọng trong thời gian tới, tâm lý tích cực mà chị mang lại cho khách hàng sẽ giúp mọi người công nhận nghề của chị là một loại hình bác sỹ tâm lý.

Mời các bạn theo dõi chi tiết qua video sau:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước