Nếu muốn giảm cân, bạn nên bỏ qua những loại trái cây này

Nguyễn Hà (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ bảy, ngày 09/12/2017 06:00 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Dù trái cây tốt cho sức khỏe nhưng một số loại như xoài, dứa, chuối chứa hàm lượng đường cực cao nên có thể khiến quá trình giảm cân của bạn quay về vạch xuất phát.

1. Xoài

Nếu muốn giảm cân, bạn nên bỏ qua những loại trái cây này - Ảnh 1.

Trong xoài có chứa hàm lượng calo và đường khá cao. Vì vậy, nếu ăn 1 quả xoài chín mỗi ngày, bạn sẽ bổ sung hơn 100 calo cho cơ thể. Với lượng calo này, bạn sẽ khó lòng giảm cân. Tốt hơn cả bạn nên ăn xoài xanh, xoài xanh chứa nhiều vintamin C, chất xơ giúp giảm cân hiệu quả.

2. Dứa

Nếu muốn giảm cân, bạn nên bỏ qua những loại trái cây này - Ảnh 2.

Dứa là một trong những loại trái cây có chứa nhiều vitamin mang đến công dụng làm đẹp da vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, trong loại quả này cũng chứa hàm lượng đường lớn khiến bạn có thể tăng cân một cách nhanh chóng. Bạn cần kiểm soát và ăn vừa phải thôi sẽ tốt hơn cho sức khỏe và vóc dáng.

3. Chuối

Nếu muốn giảm cân, bạn nên bỏ qua những loại trái cây này - Ảnh 3.

Chuối là một trong những loại quả có chứa lượng calo khá cao, cao hơn so với các loại quả ngọt phổ biến khác. Nếu bạn ăn một trái chuối mỗi ngày, bạn sẽ bổ sung cho cơ thể khoảng 100-115 calo. 

Bên cạnh đó, chuối còn có chứa hàm lượng đường khá lớn. Vì thế bạn cần ăn chuối một cách có kiểm soát tránh tình trạng ăn quá nhiều.

Những cách giảm cân sai lầm cần tránh Những cách giảm cân sai lầm cần tránh Chia đợt ăn kiêng để giảm cân tốt hơn Chia đợt ăn kiêng để giảm cân tốt hơn Những việc làm có tác dụng giảm cân hiệu quả mỗi tối Những việc làm có tác dụng giảm cân hiệu quả mỗi tối

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    BẢN TIN THỜI TIẾT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước