Ống khói thân thiện nhất thế giới ở Anh

Việt Linh -Thứ bảy, ngày 24/12/2011 07:00 GMT+7

Việc tặng quà cho trẻ em trong lễ Giáng sinh là một truyền thống tại nhiều quốc gia trên thế giới. Vào đêm Giáng sinh, ông già Noel sẽ mang quà đến cho các em qua đường ống khói. Sự nôn nao để được tận tay chạm vào món quà của các em đang càng tăng lên khi càng gần đến ngày này.

Trước khi gửi thư cho ông già Noel để mô tả về món quà mình yêu thích, cậu bé Leo Park 6 tuổi sống tại Anh đã gửi một bức thư đến giám đốc một công ty địa ốc để bày tỏ lo lắng rằng, ống khói của căn nhà đang được xây dựng mà cha mẹ cậu vừa mua của công ty này không đủ lớn để ông già Noel có thể chui lọt và cậu khẩn khoản nhờ công ty giúp đỡ.
Trong những dòng thư nguệch ngoạc của một đứa trẻ có đoạn viết: “Kính gửi ông Paxton, cháu lo lắng rằng ống khói nhà cháu sẽ không đủ lớn để ông già Noel có thể đi qua. Các chú có thể sửa giúp cháu được không?”
Trước lá thư đặc biệt của cậu bé 6 tuổi, công ty trên đã sửa lại ống khói và sau đó mời một ông già Noel đến chui qua ống khói này để kiểm tra ống khói có đủ lớn hay không dưới sự cổ vũ nhiệt tình của gia đình bé Leo Park và những người xung quanh.
Ông Jeremy Paxton - Giám đốc công ty bất động sản Mill Lower cho biết : “Chúng tôi nghĩ rằng những ống khói sau khi sửa xong hoàn toàn đủ rộng để ông già Noel có thể chui vừa. Cách chuyển quà không mới nhưng rất độc đáo này sẽ làm những đứa trẻ được nhận quà cảm thấy vui hơn. Chúng tôi đang có ý định mở rộng mô hình thiết kế này cho tất cả các sản phẩm xây dựng do công ty chúng tôi cung cấp.”
Ông già Noel “đặc biệt” nói: “Bức thư của Leo thực sự đã đem đến một điều tuyệt vời cho chúng tôi. Sau đó, tất cả những nhân viên kỹ thuật ở đây đã nỗ lực hết sức để có thể biến mong muốn của cậu bé thành sự thực. Có một chút lo lắng khi tôi chui qua ống khói, nhưng tất cả đã được gạt sang một bên vì tôi muốn mang đến cho Leo một món quà Giáng sinh đáng nhớ.”

Căn nhà của Leo Park sẽ hoàn thành vào năm sau và ống khói của căn nhà này sẽ là ống khói thân thiện với ông già Noel nhất trên thế giới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước