Sinh viên nhảy Flashmob hưởng ứng Tháng Thanh niên

Việt Linh, Anh Quân-Thứ năm, ngày 27/03/2014 07:20 GMT+7

Hưởng ứng Tháng Thanh niên và 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2014), nhiều hoạt động bổ ích dành cho thanh niên đã được diễn ra.

Trong Tháng Thanh niên này, một trong nội dung triển khai trọng tâm hướng tới các bạn đoàn viên, thanh niên là “Tuổi trẻ tham gia xây dựng văn minh đô thị”. Nhiều hoạt động ngoại khóa ở các trường đại học đã được tổ chức.

Ngay từ sáng sớm, hơn 500 bạn trẻ đã cùng nhau tham dự vào màn trình diễn nhảy Flash mob. Điều đặc biệt, những trang phục của các bạn trẻ được thiết kế độc đáo từ các thùng bìa các tông, vỏ bia, lon nước ngọt. Thông điệp mà các bạn sinh viên muốn gửi gắm qua hoạt động này rất đơn giản: “Hãy chung tay bảo vệ môi trường”, “Nói không với thuốc lá” hay “ Bài trừ tệ nạn ma túy”.

Bên cạnh đó, Hội trại sinh viên với chủ đề “Văn hóa, văn minh đô thị” cũng thu hút được sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên. Nhiều vấn đề nóng đang được xã hội quan tâm như: tệ nạn ma túy, mê tín dị đoan, ô nhiễm môi trường đã được thể hiện sinh động qua cái nhìn hóm hỉnh, rất sinh viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý vị theo dõi Video sau đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước