"Sống cuộc đời bạn mơ ước" - Giá trị thực tiễn sâu sắc

Bảo Linh-Thứ sáu, ngày 03/01/2014 08:12 GMT+7

Đâu là những điều quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người? Làm thế nào để những điều quan trọng nhất ấy trở nên tốt đẹp hơn? Bí quyết để mỗi người đạt được hạnh phúc trọn vẹn và thành công như ý? Cuốn sách Sống cuộc đời bạn mơ ước sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc trên.  

Mơ ước chắc chắn ai cũng có, nhưng để hiện thực hóa mơ ước, sống một cuộc đời như trong mơ lại là điều không phải ai cũng đạt được. Cuộc sống trong mơ với cuộc sống thực tế dường như luôn tồn tại một khoảng cách khá xa. Đó có phải cảm nhận của bạn không? Bạn đã hài lòng với cuộc sống hiện giờ của mình chưa? Bạn mơ ước điều gì? Bạn có mơ được hạnh phúc và thành đạt không? Làm sao đạt được điều đó?

Sống cuộc đời bạn mơ ước là những câu chuyện giàu cảm xúc, đầy tính nhân văn, có giá trị thực tiễn cao, tiết lộ những bí mật quan trọng và hoàn toàn có thể ứng dụng vào cuộc sống.

Đâu là những điều quan trọng nhất cuộc đời mỗi người? “Bất kỳ điều gì bạn khát khao tìm kiếm đều sẽ trở thành hiện thực”. Giá trị sống, sức khỏe, tình yêu & gia đình, sự nghiệp, mối quan hệ… là những điều quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người.

Làm thế nào để những điều quan trọng nhất cuộc đời trở nên tốt đẹp nhất? Câu trả lời đó là khi mỗi người đạt được: Giá trị sống vững vàng và hoàn thiện bản thân; sức khỏe dồi dào; tình yêu thăng hoa và gia đình hạnh phúc; sự nghiệp vững vàng, giàu sang vinh quang; mối quan hệ bền vững.

Bí quyết để mỗi người đạt được hạnh phúc trọn vẹn, thành công như ý? Thắp lửa đam mê, thổi bùng khát vọng; thắp lên niềm tin yêu cuộc sống; khơi nguồn cảm xúc thăng hoa; đánh thức khát vọng tuổi trẻ; đánh thức sức mạnh phi thường; la bàn định hướng thành công; xây dựng nền tảng vững chắc... Đạt được những điều đó cũng là lúc bạn đạt được một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn và thành công như ý một cách bền vững.

Cuốn sách với 63 bài viết chứa đựng những giá trị sâu sắc, chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa để trao tay, tiếp thêm niềm tin yêu cuộc sống, gửi trao thành ý, gắn kết tình thân với mọi người. Cuốn sách chắc chắn sẽ là một cẩm nang với những bí mật giúp bạn có thể “Sống cuộc đời mơ ước” một cách hạnh phúc trọn vẹn, thành công bền vững như ý.

Các bạn có thể xem lại nội dung trên qua video sau đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước