Thủ đô Hà Nội - Top 10 điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Châu Á

TS-Thứ năm, ngày 09/09/2010 12:40 GMT+7

Tạp chí Du lịch trực tuyến Smart Travel Asia đã công bố kết quả bình chọn cho những lựa chọn du lịch hàng đầu ở châu Á năm 2010. Thủ đô Hà Nội và phố cổ Hội An của Việt Nam đã lọt vào Top 10 điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Châu Á năm 2010.

Đô thị cổ Hội An vẫn duy trì ở vị trí thứ 5 và Thủ đô Hà Nội đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách 10 điểm đến du lịch hấp dẫn nhất châu Á.

Theo đó, top 25 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất ghi nhận thương hiệu của The Nam Hai (Hội An), Sofitel Legend Metropole (Hà Nội), Sofitel Dalat Palace (Đà Lạt) và Princess d’Annam Resort&Spa (Bình Thuận).

Được biết, cuộc bình chọn cho những lựa chọn du lịch hàng đầu ở châu Á được Smart Travel Asia (Tạp chí Du lịch trực tuyến có trụ sở tại Hong Kong (Trung Quốc) với hàng triệu độc giả tổ chức thường niên nhằm lắng nghe ý kiến độc giả của mình trong các lĩnh vực điểm đến, dịch vụ hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

Cuộc bình chọn năm 2010 được tiến hành trong 3 tháng (từ tháng 5 - tháng 7/2010). Trong số những người tham gia bình chọn có khoảng 60% từ châu Á, 20% từ châu Âu, và 20% từ Bắc Mỹ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước