10 hòn đảo du lịch được yêu thích nhất thế giới 2013

Chiaki (Theo Trip Advisor)-Thứ hai, ngày 05/08/2013 07:49 GMT+7

Hãy cùng VTV News ngắm nhìn những hòn đảo du lịch được yêu thích nhất thế giới năm 2013 theo bình chọn của du khách quốc tế trên website du lịch uy tín Trip Advisor.

1. Đảo Ambergris Caye, Belize (Trung Mỹ)

‘ Đứng số 1 là hòn đảo thiên đường Ambergris Caye thuộc quần đảo Belize Cayes , ở Belize (Trung Mỹ). Ambergris Caye được dân địa phương và du khách quốc tế coi như một thiên đường nghỉ dưỡng với 40km bờ biển trải dài về phía Đông Bắc của quần đảo.


2. Đảo St. John (quần đảo Virgin, Hoa Kỳ)


Sau Ambergris Caye, đảo St. John thuộc quần đảo Virgin (Hoa Kỳ) là địa điểm được bình chọn. Khu vực này có hình thức du lịch sinh thái rất phát triển. Có khá nhiều lựa chọn cho bạn khi nghỉ dưỡng tại đây như: vui chơi trong công viên quốc gia, đi bộ trên những con đường mòn trên đảo, dạo biển để tận hưởng cảm giác thư giãn trên những bãi cát trắng tuyệt đẹp hoặc đắm mình trong làn nước biển trong xanh,…

3. Đảo Bora Bora, Polynesia (Pháp)

‘ Bãi cát trắng mềm mại, nước biển trong xanh hay khung cảnh hoàng hôn lãng mạn là những điểm cuốn hút khách du lịch ở đảo Bora Bora . Đến đây, bạn có thể thuê xe tự lái để khám phá những khung cảnh thiên nhiên quanh hòn đảo. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động bơi, lặn hay cho cá mập ăn.


4. Đảo San Juan (Washington)

‘ San Juan là 1 trong 2 hòn đảo lớn nhất của quần đảo San Juan thuộc tiểu bang Washington, Hoa Kỳ. Kiểu khí hậu nhiệt đới ở đây đã tạo cho đảo San Juan những bãi biển tuyệt đẹp. Đến đây, bạn có thể tham quan khu vườn điêu khắc tại Khu bảo tồn vịnh Westcott hoặc tận hưởng bầu không khí sảng khoái bên những cánh đồng hoa oải hương thơm ngát.


5. Đảo Santorini, Cyclades (Hy Lạp)

‘ Nằm trong quần đảo Cyclades , Santorini nổi bật với kiến trúc của những tòa nhà trắng lợp mái vòm xanh nổi bật. Nơi đây được đánh giá là một trong những hòn đảo đáng đặt chân đến nhất trên thế giới. Bạn sẽ tìm thấy sự bình yên khi dạo bộ trong những dãy phố cổ xưa và sẽ có cảm giác thật tuyệt khi ngắm hoàng hôn ở Oia .


6. Đảo Isla Mujeres (Mexico)

‘ Đây là hòn đảo được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho những người yêu biển. Đến với hòn đảo này, bạn có thể tha hồ dạo bước, đón nắng và gió trên bãi biển trắng mịn hay lặn biển cùng những chú cá và ngắm san hô. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức hải sản trong các nhà hàng, nhấm nháp chút rượu ngon trước khi “cuồng nhiệt” trong vũ điệu Latin sôi động.


7. Đảo Moorea, Polynesia (Pháp)

‘ Hòn đảo này sẽ là nơi du lịch hấp dẫn cho những du khích đam mê lặn biển. Ở đây có hệ thống rạn san hô lớn nhất thế giới (3.000 rạn). Nếu không thích lặn biển, bạn cũng thể đi dạo quanh biển hoặc đắm mình trong làn nước trong xanh ở đây.


8. Đảo Koh Tao (Thái Lan)

‘ Đây là hòn đảo tuyệt đẹp nằm trong vịnh Thái Lan và là nơi trú ngụ của vô số loài rùa biển. Những hàng cọ xanh mướt dọc bờ biển cũng khiến vẻ đẹp nơi đây hấp dẫn nhiều khách du lịch.


9. Đảo Phục Sinh (Chile)


Nằm ở phía Nam Thái Bình Dương, cách Chile hơn 3.000km, đảo Phục Sinh không phải là một nơi dễ tiếp cận. Nhưng nếu bạn muốn khám phá nơi này, bạn có thể đi máy bay từ Santiago hoặc Tahiti ra đảo. Chính sự biệt lập đã bảo tồn vẻ kỳ bí của loạt tượng cổ bằng đá núi lửa có niên đại 1.500 năm. Những tượng đá này chính là điểm nhấn đặc sắc nhất, thu hút những du khách thích khám phá những điều bí ẩn trên Trái Đất.

10. Đảo Nosy Be (Madagascar)

‘ Nosy Be có nghĩa là “hòn đảo lớn”. Hòn đảo này nằm ở phía Tây Bắc bờ biển Madagsacar . Đến đây, bạn sẽ nhìn thấy và được khám phá khá nhiều hồ núi lửa, ngắm những chú vượn cáo lười nhác, chiêm ngưỡng các vườn hoa Ylang Ylang hay ngắm các rạn san hô độc đáo. Khu bảo tồn thiên nhiên Lokobe


trên đảo sẽ là điểm đến cho những du khách yêu hoa và cây cảnh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI