Angkor Air mở tuyến du lịch Campuchia bằng đường hàng không

Tuyết Nhung-Thứ ba, ngày 15/04/2014 11:17 GMT+7

Ảnh: Lao động

Trong khuôn khổ Chương trình kích cầu du lịch năm 2014, hãng hàng không Campuchia Angkor Air vừa kết hợp với các công ty du lịch mở tuyến du lịch Campuchia bằng đường hàng không.

So với tour đường bộ, hành trình đường hàng không này giúp du khách tiết kiệm được khá nhiều thời gian di chuyển, có thêm thời gian tham quan mà giá tour không chênh lệch nhiều so với tour đi bằng ô tô. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để thúc đẩy sự liên kết giữa ngành du lịch hai nước, góp phần giao lưu phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội.

Thay vì mất 6 giờ đi bằng xe ô tô thì với đường bay TP.HCM - Siep Reap, thời gian rút ngắn chỉ còn 40 phút bay. Đường bay này giúp cho các khách du lịch có cơ hội chiêm ngưỡng một trong những kỳ quan vĩ đại của Campuchia cũng như các công ty du lịch của hai nước chủ động hơn trong việc tổ chức các tour du lịch.

Ông H.E Tekreth Samrach, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hãng hàng không Angkor Air chia sẻ: “Đối với Việt Nam, chúng ta đã có quan hệ từ lâu đời, nhân dân Việt Nam cũng có đủ khả năng đi du lịch nước ngoài. Campuchia là quốc gia có vị trí địa lý thuận lợi cho du khách Việt Nam. Người dân Việt Nam có thể đi bằng ô tô hoặc xe máy, nhưng nếu du khách lựa chọn đi bằng máy bay thì sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, có thể tham quan, đến được nhiều điểm đến hơn.

Hàng không quốc gia Campuchia Angkor Air có thể cung cấp mọi dịch vụ thuận lợi để nhân dân Việt Nam có thể bay thẳng từ TP.HCM hoặc Hà Nội đến Siem Reap hay Phnom Penh và từ Siem Riep hay Phnom Penh bay thẳng đến Sihanoukville”.

Năm 2013, Việt Nam tiếp tục giữ ví trí quán quân về số lượng du khách Việt Nam đến Campuchia với gần 900.000 lượt người, tăng 12% so với năm 2012.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước