Di sản Việt hội tụ tại "Tuần văn hóa Du lịch Di sản xanh" 2013

Kim Ngân -Thứ ba, ngày 19/11/2013 12:45 GMT+7

 Từ ngày 19 - 23/11 tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam sẽ diễn ra chuỗi hoạt động chào mừng Ngày di sản văn hóa Việt Nam với chủ đề Tuần Văn hóa Du lịch Di sản xanh, nơi gặp gỡ con người và thiên nhiên.

Chương trình có sự tham dự của các tỉnh, thành phố có di sản thiên nhiên thế giới, khu dữ trữ sinh quyển, vườn di sản ASEAN và các vườn quốc gia như: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Bắc Ninh, Thái Bình, Bắc Kạn, Hà Giang, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam, Kon Tum, TP.HCM, Cà Mau.

‘ Ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải (Ảnh: TTXVN)

Đây là hoạt động tôn vinh và phát huy giá trị di sản văn hóa và thiên nhiên độc đáo của Việt Nam, đặc biệt những Di sản thiên nhiên Việt Nam đã được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Đây cũng là cơ hội để quảng bá, giới thiệu tiềm năng văn hóa, thương mại và sức hấp dẫn của du lịch sinh thái tại các di sản thiên nhiên thế giới, khu dự trữ sinh quyển, vườn di sản ASEAN...

Trong khuôn khổ Tuần văn hóa, sẽ có nhiều hoạt động như triển lãm, hội thảo, giao lưu văn hóa du lịch, hội nghị xúc tiến du lịch… Lễ khai mạc diễn ra lúc 19h00 tại Trung tâm triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước