Đoàn du lịch Famtrip hoạt động tại Thừa Thiên Huế

Minh Tây-Thứ bảy, ngày 08/03/2014 13:05 GMT+7

Đoàn Famtrip, Công ty du lịch Vietravel đã tổ chương trình khảo sát thực tế những điểm du lịch ở Huế, nhằm xúc tiến giới thiệu Du lịch Huế trước thềm Festival Huế 2014.

Trong hành trình, đoàn đã đến tham quan các làng nghề truyền thống ở Huế như: Đến thăm Làng Sinh, tìm hiểu và khám phá những nét đặc sắc của tranh Làng Sình; Trải nghiệm đạp xe trên đường làng sang tham quan Làng hoa Giấy Thanh Tiên.

Sau đó, đoàn đã đến tham quan và viếng Chùa Thiên Mụ, Đền Huyền Trân Công Chúa, Trung tâm nghệ thuật Lê Bá Đảng, khám phá và trải nghiệm những màn võ thuật của Vạn An phái.

Trước đó, trong ngày 6/3, đoàn đã tham quan khu du lịch Bà Nà - Suối Mơ ở Đà Nẵng, tham quan Vịnh Lăng Cô, Hồ Truồi, vườn Quốc gia Bạch Mã ở Huế. Theo kế hoạch, trong ngày 8/3, đoàn sẽ có Buổi làm việc và trao đổi với Lãnh đạo tỉnh TT Huế, Sở VH-TT&DL, Ban tổ chức Festival Huế để phối hợp xúc tiến giới thiệu Du lịch Huế trước thềm Festival Huế 2014.

Chương trình xúc tiến du lịch đến Huế lần này có chủ đề “Về miền di sản cố đô”, không chỉ đơn thuần giới thiệu những điểm đến tại Huế, hành trình còn là sợ dây kết nối Huế với Đà Nẵng nhằm khai thác thế mạnh để xúc tiến mạnh mẽ hơn mối liên kết vùng, góp phần quảng bá đến du khách cả nước những điểm đến hấp dẫn, những giá giá trị văn hóa đặc sắc của vùng đất cố đô Huế.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước