Đón chờ hình ảnh "phượt" xuyên Việt của 2 chàng trai xứ Kim Chi

VTV News, Ảnh: Nhân vật cung cấp-Thứ bảy, ngày 29/06/2013 15:30 GMT+7

Những ngày tới đây, VTV News sẽ gửi đến quý độc giả những hình ảnh và cảm nhận của 2 chàng trai xứ Kim Chi trong chuyến "phượt" xuyên Việt kéo dài khoảng 2 tháng.

Chang Sung-Taek và AhnJoung-Ho - 2 chàng trai Hàn Quốc đã nhiều năm sinh sống tại Việt Nam và bị lôi cuốn bởi những vẻ đẹp thanh bình ở đất nước hình chữ S. Với mong muốn tìm hiểu thêm vẻ đẹp nơi đây và có thêm tư liệu để giới thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè Hàn Quốc cũng như thế giới, 2 anh đã quyết định tổ chức một chuyến "phượt" xuyên Việt, bắt đầu từ ngày mai (30/6).

Chia sẻ về mục đích của chuyến đi, anh Chang Sung-Taek (24 tuổi) cho biết: "Chúng tôi mong muốn được khám phá các tỉnh thành của Việt Nam, tìm hiểu thêm về văn hóa, phong tục tập quán của các dân tộc Việt. Bên cạnh đó còn là để cập nhật thông tin cho cuốn sách giới thiệu Việt Nam đến bạn bè Hàn Quốc và thế giới và cũng là để tự mình cảm nhận, lưu lại những phong cảnh thiên nhiên hữu tình ở đất nước các bạn!".

Chân dung 2 chàng trai Hàn Quốc của chuyến "phượt" xuyên Việt

Cuộc hành trình của Chang Sung-Taek và AhnJoung-Ho sẽ băng qua các cung đường của Việt Nam từ điểm cực Bắc (Lũng Cú, Hà Giang) cho tới cực Nam (mũi Rạch Tàu, Cà Mau) của dải đất hình chữ S. Theo lời Chang Sung-Taek, họ sẽ di chuyển bằng ôtô Sorrento Kia, do 2 người tự lái.

"Chúng tôi quyết định tổ chức chuyến "phượt" xuyên Việt này một phần cũng là theo trào lưu du lịch bụi trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không thể đi hết được tất cả các tỉnh thành nhưng sẽ đi tham quan và dừng chân tại khá nhiều địa điểm. Những thành phố du lịch lớn của Việt Nam như Nha Trang, Đà Nẵng,... chúng tôi sẽ ở lại khoảng 2 - 5 ngày, còn những tỉnh khác sẽ khám phá trong thời gian ngắn hơn, khoảng 1 - 2 ngày và cũng có thể là chỉ đi qua, không dừng lại đến 1 ngày.

Trong trái tim chúng tôi luôn yêu con người và đất nước Việt Nam nhưng có nhiều nét văn hóa, phong tục tập quán chỉ được biết đến qua sách báo, truyền hình. Nên chúng tôi nghĩ rằng để có sự hiểu biết về văn hóa và phong tục tập quán của con người Việt Nam thì cách tốt nhất là đến tham quan trực tiếp", hai anh chia sẻ.

Trên mỗi chặng đường, 2 anh sẽ ghi lại những hình ảnh và cảm nhận của bản thân để giới thiệu cho bạn bè trên toàn thế giới. Chuyến hành trình xuyên Việt của 2 chàng trai Hàn Quốc này sẽ được VTV News chuyển tới quý độc giả trong những ngày sắp tới tại chuyên mục "Du lịch".

Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi!

Thông tin về 2 chàng trai Hàn Quốc

Chang Sung-Taek 

- Sinh ngày: 22/2/1989

- Thời gian sinh sống tại Việt Nam: 10 năm

- Nghề nghiệp: Sinh viên Khoa Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội; Giám đốc Công ty TNHH Immanuel; Quản lý Tổ chức phi chính phủ Good People International

AhnJoung-Ho

- Sinh ngày: 16/3/1975

- Thời gian sinh sống tại Việt Nam: 3 năm

- Nghề nghiệp: Tiến sỹ Khoa Kinh doanh - Đại học Konkuk (HànQuốc); Giảng viên Đại học Namseoul (Hàn Quốc); Trưởng phòng Tài chính Công ty TNHH Immanuel

Dưới đây là một số hình ảnh thanh bình ở Việt Nam làm mê mẩn 2 chàng trai Hàn Quốc do Chang Sung-Taek ghi lại:

 

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước