Du lịch Seoul theo mùa (Phần 2)

Bình Dương (Dịch)-Thứ tư, ngày 04/12/2013 05:30 GMT+7

 Có quá nhiều thứ để tham quan ở Seoul, nhưng bạn nên dành một ít thời gian để trải nghiệm những địa điểm du lịch hấp dẫn nơi bên ngoài thành phố. Vào mùa Đông, các bạn có thể lựa chọn các địa điểm sau đây:

1. Khu nghỉ dưỡng rừng Jisan

Jisan Resort có thể được biết đến nhiều hơn bởi Đại nhạc hội mùa Hè Jisan Valley Rock Festival nhưng những sườn đồi cỏ xanh mướt lại trở thành nơi trượt tuyết lý tưởng cho du khách vào mùa Đông.

‘ Tại đây có 10 dốc trượt địa hình kèm theo là các dịch vụ siêu thị, nhà hàng xung quanh khu nghỉ dưỡng tạo điều kiện thuận lợi cho du khách.

Để đến Jisan Resort, khách du lịch có thể di chuyển bằng tàu điện ngầm, xe bus hoặc taxi.

2. Khu nghỉ dưỡng Bearstown

Với hơn 70% diện tích là núi, mất 50 phút đi xe từ Seoul, đây là khu trượt tuyết thú vị với 11 sườn núi được bảo vệ an toàn nhưng không làm mất đi vẻ hoang sơ của vùng núi đồng thời là một địa điểm du lịch thú vị cho những ai thích sự mạo hiểm.

Ngoài ra, Bearstown Resort còn có một số sườn dốc dành riêng cho xe trượt tuyết, thường xuyên có các khóa học với chi phí thấp và giá thuê thiết bị hợp lý.

Vì là một khu nghỉ mát thân thiện với những người mới bắt đầu thử nghiệm môn thể thao trượt tuyết, nên một số điểm khá đông thanh niên và trẻ em. Tuy nhiên, nếu muốn yên tĩnh hơn, Bearstown cũng có bể bơi trong nhà, sân tennis, phòng tắm hơi, bowling và nhiều khu thư giãn khác nữa để du khách lựa chọn.

Để đến được Bearstown Resort, bạn có thể đi xe bus đưa đón miễn phí và đặt phòng nghỉ khi đăng ký trực tuyến hoặc gọi số +82 31 540 5000.

Nếu sử dụng phương tiện giao thông công cộng, bạn lên xe số 11 từ trạm Gangbyeon và xuống xe ở điểm Bearstown Resort. Thời gian đi từ trung tâm Seoul tới khu nghỉ dưỡng khoảng 90 phút.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước