Vườn chim Thung Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư. (Ảnh: Báo Ninh Bình)
Trong chuyến khảo sát, thăm quan lần thứ tư này, những sản phẩm du lịch mới đã được ngành du lịch Ninh Bình tập trung giới thiệu, quảng bá tới hơn 50 hãng lữ hành, phóng viên các hãng thông tấn báo chí, đài truyền hình trung ương và địa phương.
Các sản phẩm mới có thể điểm tên như: Đền Trần, hang Mòi thuộc Khu du lịch sinh thái Tràng An; động Thiên Hà; vườn chim Thung Nham… Qua đây, Ninh Bình mong muốn tiếp tục quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh, đồng thời mong nhận được nhiều thông tin chia sẻ từ các hãng lữ hành, các doanh nghiệp du lịch, nhất là những thông tin về mặt còn tồn tại, hạn chế…
Từ đó, ngành du lịch Ninh Bình kịp thời có những biện pháp khắc phục, góp phần xây dựng và nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch, đặc biệt là sản phẩm du lịch mới, để du lịch Ninh Bình có điều kiện tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.