Đoàn báo chí quốc tế khảo sát du lịch Việt Nam

Khánh Linh-Thứ tư, ngày 09/07/2014 13:21 GMT+7

Cảnh sắc non nước tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long.

Sáng nay, tại Hà Nội, Bộ VH-TT&DL phối hợp với Bộ Ngoại giao đã tổ chức cuộc họp báo quốc tế quảng bá chiến dịch Exciting Viet Nam và đón đoàn báo chí quốc tế khảo sát du lịch Việt Nam.

Tại cuộc họp báo, Ban tổ chức đã cung cấp cho gần 150 đại biểu trong nước và quốc tế về tình hình phát triển du lịch của Việt Nam. Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng du lịch Việt Nam gần đây vẫn duy trì sự tăng trưởng ổn định về lượng khách và tổng thu từ khách du lịch.

Để thúc đẩy du lịch phát triển hơn nữa trong điều kiện hiện nay, "Chiến dịch Việt Nam - Điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn" sẽ được bắt đầu bằng chuyến đi khảo sát thực tế cho phóng viên mảng du lịch của các cơ quan, báo chí của một số thị trường trọng điểm, tiềm năng của Việt Nam như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Hong Kong, Australia, Pháp....

Chuyến khảo sát bắt đầu từ ngày 09-15/7, đi qua Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, TP HCM và Tiền Giang.

Bên cạnh đó, chiến dịch Exciting Vietnam còn có các hoạt động trọng tâm khác bao gồm: liên kết, hợp tác với các nước trong khu vực tăng cường trao đổi khách, tổ chức các chương trình phát động thị trường có trọng tâm, đầu tư quy mô lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga... cũng như tổ chức các chương trình kích cầu du lịch song hành với đẩy mạnh truyền thông trong nước.

Gần đây, Việt Nam cũng liên tiếp nhận được những đánh giá bình chọn khả quan về các điểm đến hấp dẫn như: ba khách sạn lọt vào top 25 khách sạn có dịch vụ xuất sắc nhất thế giới, vịnh Hạ Long nằm trong top 7 điểm đến có cảnh sắc non nước tuyệt đẹp trên thế giới, Hà Nội lọt top 10 thành phố thu hút khách du lịch hàng đầu trên thế giới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước