Chương trình kích cầu du lịch năm 2013 sẽ được kéo dài đến hết năm 2014 (Ảnh: Báo TQ)
Văn bản cũng đề nghị các Sở thông báo cho các doanh nghiệp trên địa bàn tham gia và chào bán sản phẩm tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM lần 2 (diễn ra từ 3-6/4/2014).
Mới đây, 21 doanh nghiệp trong Liên minh kích cầu cùng hãng hàng không Vietnam Airlines cũng đã phối hợp xây dựng bộ sản phẩm kích cầu du lịch mới với giá tour được giảm sâu từ 30-40%.
Trong năm 2014, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu thu hút 8 triệu khách du lịch quốc tế và 40 triệu khách nội địa, doanh thu thu về khoảng 220.000 tỷ đồng (khoảng 10,42 tỷ USD). Chương trình kích cầu được nối dài đến năm 2014 được kỳ vọng sẽ góp phần vào việc thực hiện thành công mục tiêu này.