Khám phá rạn san hô tuyệt đẹp ở Côn Đảo

VTV News-Thứ năm, ngày 31/10/2013 07:00 GMT+7

Côn Đảo là một trong 21 khu du lịch quốc gia của Việt Nam. Nơi đây được nhiều du khách đánh giá là thiên đường của nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên.

Côn Đảo được xem là hòn đảo du lịch với những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp, làn nước trong xanh mát lạnh, bãi cát dài phẳng mịn. Không khí trên đảo trong lành, được ví như thiên đường nghỉ dưỡng. Sở hữu rừng nguyên sinh và biển được bảo tồn đa dạng sinh học, Côn Đảo không chỉ là nơi nghiên cứu của các nhà khoa học mà còn là nơi để du khách đến du lịch khám phá, với các chương trình du lịch sinh thái.

Tháng 5 năm 2011, tạp chí Travel + Leisure gọi Côn Đảo - nơi có “những vách đá dốc đứng bên cạnh những bãi biển hoang sơ và làn nước xanh trong vắt” - là một trong những đảo bí ẩn. Tương tự, Lonely Planet cũng xếp Côn Đảo vào danh sách những đảo tốt nhất thế giới, đồng thời ca ngợi Côn Đảo là “thiên đường thiên nhiên với những cánh rừng rậm rạp, làn nước màu ngọc bích, những bãi cát trắng và là ngôi nhà của bò biển, cá heo, rùa biển và những rạn san hô ngoạn mục”.

Ngày 5 tháng 9 năm 2011, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam kí Quyết định số 1518/QĐ-TTG phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2030, theo đó định hướng sẽ phát triển Côn Đảo thành khu kinh tế du lịch hiện đại, tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Qua clip sau đây, các bạn sẽ cùng Adrian khám phá rạn san hô tuyệt đẹp ở Côn Đảo trong một tour lặn biển thú vị và trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên với mênh mông biển trời.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước