Lễ hội Mardi Gras tại TP HCM

Minh Thư-Thứ tư, ngày 23/01/2013 17:00 GMT+7

 Khách tham dự vừa được xem những màn biểu diễn từ các vũ công, vừa được thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của vùng Louisiana.

Nhân dịp khai trương nhà hàng Gà rán & Hải sản Popeyes, một lễ hội âm nhạc và hóa trang đường phố ở bang Louisiana miền Nam nước Mỹ với tên gọi Mardi Gras đã được tái hiện tại góc phố nhỏ trên đường Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.

‘ Popeyes đã có mặt tại số 62 Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.

Buổi tiệc ngoài trời diễn ra ấm cúng với ánh đèn vàng cùng điệu nhạc sôi động. Khách tham gia lễ hội được hóa trang thành nhiều nhân vật ấn tượng, hòa mình trong đoàn diễu hành với những vũ công trong trang phục rực rỡ, quyến rũ và uyển chuyển.

Ngoài những màn biểu diễn đặc sắc của các vũ công, khách tham dự còn được thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của vùng Louisiana, mang hương vị Cajun đậm đà như món gà rán, hải sản đậm đà và giòn cay, bơ-gơ hải sản tươi ngon hay bánh biscuit mềm xốp thơm mùi bơ, khoai tây nghiền sốt Cajun, bắp cải trộn và nhiều món ăn ngon, mới lạ khác...

‘ Đại diện của Popeyes toàn cầu, ông Ron Whitt cũng từ Louisiana nước Mỹ đến chung vui tại lễ hội.

Các món ăn ở đây luôn đảm bảo vị tươi ngon bởi hầu hết được chế biến cầu kỳ theo phương pháp thủ công trong vòng 12 tiếng, từ những nguyên liệu tươi, không dùng nguyên liệu đông lạnh, kết hợp với bí quyết tẩm ướp riêng, dựa trên sự kết hợp tinh tế giữa các gia vị độc đáo... Tất cả tạo nên hương vị món ăn trọn vẹn, đậm đà và giòn cay đặc biệt.

Tại nhà hàng Gà rán & hải sản Popeyes, mỗi ngày đều là một lễ hội với âm nhạc sôi động. Toàn cửa hàng được trang trí với sắc cam tươi trẻ chủ đạo và những món ăn ngon…

‘ Những món ăn nơi đây được kết hợp với bí quyết tẩm ướp riêng, dựa trên sự kết hợp tinh tế giữa các gia vị độc đáo.

Khởi đầu vào năm 1972 tại thành phố New Orleans, thuộc bang Louisiana của Mỹ, nhà hàng Gà rán & hải sản Popeyes nhanh chóng chinh phục được các thực khách trên thế giới, bằng những món ăn mang hương vị địa phương, nguyên bản của vùng New Orleans. Nổi tiếng với món gà rán đậm đà giòn cay trứ danh, Popeyes còn có một thực đơn phong phú với tôm rán và các món ăn kèm đặc trưng như cơm sốt bơ và khoai tây nghiền sốt Cajun.

Bên cạnh những món ăn địa phương truyền thống của Louisiana, các đầu bếp tại Popeyes luôn tìm kiếm thêm những hương vị độc đáo trên toàn thế giới, để sáng tạo ra các món ăn mới phục vụ thực khách. Đến nay, Popeyes trở thành một thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng tại Mỹ và trên toàn thế giới.

‘ Thay mặt cho Công ty VFBS, Tổng giám đốc Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương IPP - bà Lê Hồng Thủy Tiên nhận chứng nhận là đối tác nhượng quyền chính thức của thương hiệu của Popeyes tại Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, nhà hàng Gà rán & hải sản Popeyes tại TP HCM tổ chức chương trình ưu đã hấp dẫn dành cho những vị khách đầu tiên. Theo đó, với hóa đơn từ 50.000 đồng trở lên, khách sẽ được tặng miễn phí một miếng gà giòn cay.

Truy cập trang http://www.facebook.com/PopeyesVN để biết thêm thông tin chi tiết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước