Nhiều hoạt động văn hóa dịp Tết tại Hội An

Bích Vân-Thứ sáu, ngày 17/01/2014 07:07 GMT+7

Trung tâm Văn hóa thể thao TP. Hội An cho biết, Hội Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 tại Hội An được tổ chức với quy mô lớn và hứa hẹn rất ấn tượng.

Trong đêm Giao thừa Tết Giáp Ngọ 2014, Hội An sẽ bắn pháo hoa tại 2 điểm, đó là Vườn tượng An Hội và Cảng Cửa Đại. Trong chuỗi các hoạt động này, nổi bật nhất là Hội lồng đèn Hội An lần thứ 6. Lễ hội được tổ chức thông qua Hội thi lồng đèn nghệ thuật, lồng đèn thương mại và nghệ thuật sắp đặt lồng đèn và cuộc thi Ngày hội tuổi thơ với lồng đèn Hội An.

Du khách đến với Hội An còn được thưởng ngoạn chợ hoa xuân trên đoạn đường Trần Hưng Đạo, đường Nguyễn Huệ và đường Hoàng Diệu. Ngoài ra, còn có Ngày hội bánh Tết vì người nghèo tại Bảo tàng Hội An, gồm các nội dung: thi làm bánh lăn, làm mứt và tặng quà Tết cho người nghèo.

Tại Quảng trường Sông Hoài, từ mùng 1 đến mùng 6 Tết, sẽ diễn ra nhiều chương trình đặc sắc như: Tài năng nghệ thuật thiếu nhi; đêm nhạc Đảng và mùa xuân; đêm nhạc Nhạc sỹ Trần Quế Sơn với Quảng Nam; ngày hội đua ghe ngang trên Sông Hoài...

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước