Du khách tham quan phố cổ Hội An. (Ảnh: TTXVN)
Theo đó, một chiến dịch tuyên truyền quảng bá sẽ được thực hiện ở các tỉnh thành, nhằm giúp du khách cảm nhận được ý nghĩa của du lịch nội địa với sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.
Các địa phương, doanh nghiệp, người dân các trọng điểm du lịch được khuyến khích liên kết, hỗ trợ lẫn nhau vượt qua khó khăn, áp dụng các hình thức khuyến mại, nâng cao chất lượng dịch vụ để tham gia chương trình kích cầu du lịch nội địa.
Theo thống kê từ Tổng cục Du lịch, lượng khách du lịch nội địa trong năm tháng đầu năm 2014 ước đạt 20 triệu lượt khách, tăng 6,7% so với cùng kỳ năm 2013.