Psy trở thành Đại sứ du lịch Hàn Quốc 2013

Chi Chi (Theo CNN Go)-Thứ ba, ngày 30/04/2013 06:22 GMT+7

Psy trong clip quảng bá du lịch Hàn Quốc

Sau thành công của Gangnam Style và Gentlment, Psy đã được lựa chọn là Đại sứ du lịch Hàn Quốc năm 2013.

Hai MV đình đám của chàng ca sỹ xứ kim với hàng trăm triệu lượt xem trên youtube đã giúp Psy trở thành gương mặt sáng giá cho chức Đại sứ du lịch Hàn Quốc năm 2013. Việc sử dụng hình ảnh của Psy sẽ giúp hình ảnh của đất nước Hàn Quốc đến gần hơn với du khách nước ngoài.

Theo Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO), Psy vừa hoàn thành xong một loạt các cảnh quay quảng cáo trên truyền hình để quảng bá cho ẩm thực và các địa danh nổi tiếng tại Hàn Quốc ngay sau khi được bổ nhiệm chức Đại sứ du lịch. "Psy sẽ đảm nhiệm chức vụ này trong vòng 1 năm", KTO cho biết.

Trong đoạn quảng cáo sẽ phát sóng vào tháng tới trên 70 quốc gia, chàng ca sỹ hài hước này sẽ giới thiệu đến du khách nước ngoài những món ăn ngon và những địa chỉ du lịch nên đến tại Hàn Quốc. Trong đó có khu chợ đêm Dongdaemun và Comestic Road - khu phố trung tâm của Myeongdong nổi tiếng với các cửa hàng thời trang và đồ mỹ phẩm chất lượng cao.

"Thông qua Psy, chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách quốc tế những nét văn hóa hiện đại của Hàn Quốc một cách thú vị, hài hước nhất. Trở thành Đại sứ du lịch Hàn Quốc là một niềm vinh dự và là công việc đầy ý nghĩa với Psy", đại diện KTO chia sẻ.

Cùng với cương vị này, Psy cũng được hãng hàng không Asiana lựa chọn là đại sứ danh dự cho hãng trong vòng 1 năm và được miễn phí toàn bộ vé máy bay hạng cao nhất khi sử dụng dịch vụ của Asiana Airlines.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước