Saigon Outcast, nơi giới trẻ thể hiện cá tính

Bảo Anh-Thứ năm, ngày 08/05/2014 14:25 GMT+7

Đi ngược lại tất cả các quy tắc chính thống, đến với Saigon Outcast bạn sẽ được vui chơi, khám phá và sáng tạo theo cách của riêng mình.

Tọa lạc tại một bãi đất trống trong khu Thảo Điền, Saigon Outcast có ba chiếc container cũ kỹ được đặt trên một bãi đất trống sát bờ sông, bên cạnh những tòa cao ốc hiện đại, giống như một sự khẳng định cái tôi cá tính và khác biệt. Chúng được làm móng, dựng cọc, thiết kế, trang trí thành ba gian nhà lệch tầng, có cửa kính, cầu thang, có bếp.

Container làm nhà, quán nước, khu thể thao… Xung quanh container là những mảng tường trang trí hình vẽ graffiti, vài chiếc thùng phuy “rằn ri” đủ màu sắc, một lò nướng pizza bằng đất, một ván trượt, chiếc xe ô tô cũ là đạo cụ bắt mắt cho ai yêu thích chụp ảnh và sáng tạo.

‘ Mỗi tuần, Saigon Outcast có những hoạt động khác nhau dành cho giới trẻ, có sự kiện hoàn toàn miễn phí, có khi vé được trả theo một cách nào đó nhằm ủng hộ các quỹ dành cho trẻ em nghèo.

Đến với Saigon Outcast, bạn không cần phải diện quần áo chỉn chu, không cần phải xỏ chân vào những đôi giày cứng nhắc mà vẫn có thể trở thành khách quý. Saigon Outcast là nơi bạn có thể tìm đến để thể hiện khả năng vận động bằng môn thể thao BMX (xe đạp địa hình), trượt ván Half Pipe, tha hồ “tung hoành” với graffiti ấn tượng hay thưởng thức nhạc sống, xem trình diễn thời trang, xem phim hoặc cùng bạn bè thưởng thức những món ăn ngoài trời bằng cách riêng của mình.

‘ Saigon Outcast không có sự phân biệt giữa chủ và khách, độ tuổi, giới tính hay ngôn ngữ. Đặc biệt, giá đồ ăn thức uống ở đây rất hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang đồ ăn từ nhà đến, cùng bạn bè làm các món nướng ngay tại đây.

Mới thành lập chưa đầy 1 năm mà Saigon Outcast đã biến thành địa điểm để tổ chức thường xuyên các lễ hội nghệ thuật tổng hợp với triển lãm tranh khắc gỗ, tranh minh họa, ký họa, vẽ henna; tổ chức những ngày hội trình diễn đi xe máy phân khối lớn, lễ hội té nước; tổ chức các cuộc thi graffiti, skate, BMX hấp dẫn giới trẻ tranh tài.

‘ Cuối tháng 4 vừa qua lễ hội té nước phiên bản Saigon Outcast đã thu hút hơn 200 bạn trẻ đến bắn súng nước, chơi bong bóng nước, trượt nước, sau đó là nấu nướng và nhảy cùng DJ, tất cả đều miễn phí...

‘ Đoàn Phương Hà và Nguyễn Nguyên Lĩnh, hai người sáng lập ra Saigon Outcast cho biết, có một Outcast như ngày hôm nay là do ý tưởng của những bạn trẻ đã từng tới nơi này và sắp tới Outcast cũng sẽ phát triển dựa trên những ý tưởng của khách hàng. Outcast luôn khuyến khích một lối suy nghĩ thoáng và sáng tạo.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước