Sôi động cùng không khí Lễ hội mùa hè tại Bahrain

Khánh Linh-Thứ năm, ngày 29/08/2013 14:30 GMT+7

Giới trẻ Bahrain đang được chiêu đãi bằng một lễ hội mùa hè với những màn trình diễn nghệ thuật và khiêu vũ, đây cũng là cơ hội để du khách có thể được chiêm ngưỡng những sản phẩm văn hóa cây nhà lá vườn và quốc tế.

Tại Bahrain, những sự kiện như thế này là một bữa tiệc quá hiếm hoi. Ballet không phải là cái gì đó chính thống được tổ chức tại vương quốc đảo nói riêng và vùng Vịnh nói chung nhưng những vũ công từ Jordan hi vọng, thế hệ trẻ sẽ tiếp nối và thay đổi tất cả.

Nghệ sĩ Rania Kamhawi, biên đạo múa ballet cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng vở ballet cổ điển Scheherazade mà các bạn ấy biểu diễn hôm nay là một ý tưởng tuyệt vời mang đến lễ hội này. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia trong lễ hội mùa hè và bởi vì nó mang đến một cảm giác rất phương Đông”.

‘ Những hoạt động sôi động sẽ diễn ra tại Lễ hội mùa hè tại Bahrain. (Ảnh: Timeout Bahrain)

Ở những nơi khác của lễ hội, một cô gái trẻ đang thực hiện một điệu nhảy Ấn Độ trong trang phục truyền thống, nó dường như khiến khán giả say mê.

“Tôi thích ở đây vì họ kết hợp giáo dục với niềm vui. Vì vậy, tôi vừa học được nhiều điệu nhảy mà vẫn cảm thấy rất vui". - Farah Khan, một khán giả tham gia lễ hội chia sẻ.

Trong khi đó, tại không gian này, những bạn trẻ đang cảm nhận hương vị của một loại hình nghệ thuật hiện đại như nhảy break hay vẽ tranh tường graffiti.

Nghệ sĩ đường phố Huvil cho biết: “Bằng cách đưa nghệ thuật đường phố đến Bahrain, tôi cảm thấy rằng mọi người sẽ làm theo và sẽ tìm thấy một điều gì đó mới mẻ”.

Lễ hội mùa hè thu hút hàng ngàn người cũng như những linh vật chào đón sự kiện mang tên Nakhool và Nakhoola. Sự kiện này diễn ra tại Thủ đô Manama và tại các địa điểm khác trên đảo cho đến hết ngày 9/9.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video ghi lại những hoạt động sôi động của Lễ hội mùa hè tại Bahrain.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước