Thừa Thiên Huế tổ chức tuần lễ vàng du lịch di sản dịp cuối năm

ĐHVH-Chủ nhật, ngày 15/12/2013 18:04 GMT+7

 Từ ngày 24/12 đến 30/12/2013, tại quần thể di tích Cố đô Huế sẽ diễn ra Tuần lễ Vàng du lịch nhằm kích cầu và thu hút du khách đến Huế dịp cuối năm.

Tuần lễ Vàng du lịch do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với Hiệp hội Du lịch và Hiệp hội Khách sạn tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức. Trong dịp này, khách đến tham quan Cố đô Huế sẽ được mua vé tham quan cả ba điểm (Hoàng Cung, lăng Khải Định, lăng Minh Mạng) và miễn vé tham quan các điểm di tích còn lại (bao gồm: lăng Thiệu Trị, lăng Tự Đức và điện Hòn Chén).

Ngoài ra, du khách đến Huế trong dịp này còn được thưởng thức những hoạt động văn hóa, nghệ thuật thú vị như: Trưng bày triển lãm ảnh nghệ thuật “Huế và những khoảnh khắc” tại khu vực Trường Lang - Tử Cấm Thành; Biểu diễn Nhã nhạc vào buổi tối tại Nhà hát Duyệt Thị Đường.

Nhân dịp này, còn có hội nghị gặp gỡ trao đổi về hoạt động dịch vụ du lịch tại khu di tích Huế với sự tham dự của các đơn vị lữ hành và dịch vụ du lịch trong cả nước vào chiều 30/12; Chương trình Dạ Nhạc tiệc chủ đề Bốn mùa yêu thương với phần biểu diễn chọn lọc các tình khúc vượt thời gian, kết hợp phần trình diễn thời trang áo dài và nghệ thuật ẩm thực Huế vào tối cùng ngày.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước