Top 10 sân golf đẹp nhất châu Phi

CN (Theo CNN Go)-Thứ năm, ngày 25/07/2013 12:30 GMT+7

 Cùng chiêm ngưỡng 10 sân golf được CNN Go bình chọn là đẹp nhất châu Phi trong tổng số hơn 800 sân golf của lục địa này.

Dù được biết đến là một châu lục nghèo khổ nhất thế giới nhưng nơi đây lại sở hữu số lượng sân golf đáng kể. Theo thống kê, châu Phi có đến 828 sân golf nằm tại 50 quốc gia khác nhau và trong số đó có đến 450 sân nằm ở Nam Phi.

Các quốc gia như Ai Cập, Kenya, Mauritius, Ma-rốc, Nam Phi, Tunisia và Zimbabwe được đánh giá là những quốc gia có sân golf lý tưởng dành cho một kỳ nghỉ. Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại các sân golf ở châu Phi thì những địa điểm dưới đây đáng để bạn tham khảo. Đây cũng là 10 sân golf được bình chọn đẹp nhất châu Phi trên chuyên trang du lịch CNN Go.

Sân golf Fancourt Links, Nam Phi

‘ Với diện tích gần 7.000m2, đây là sân golf đẹp và được nhiều người lui tới nhất Nam Phi. Nơi đây cũng đã được dùng là địa điểm tổ chức các giải đánh golf lớn tầm cỡ quốc tế. Tại đây cũng có một khu resort sang trọng phục vụ du khách đến nghỉ dưỡng.


Sân golf Cascades ở Soma Bay, Ai Cập

‘ Cascades được thiết kế giống như một sa mạc nhưng có cây cối xanh tốt và một hồ nước trong, mát. Ngoài khu vực chơi golf, tại đây còn có một Học viện Golf dành cho những người yêu mến môn thể thao này.


Heritage Golf Club, Mauritius

‘ Hiện nay, tại Mauritius có tới 7 sân golf với thiết kế đẹp mắt và số lượng này sẽ còn tăng thêm trong 2 năm nữa. Sân golf đẹp nhất tại đây phải kể đến là Heritage Golf Club với diện tích lên đến 7.000m2. Phí chơi golf tại đây sẽ được miễn hoàn toàn nếu bạn lựa chọn nghỉ dưỡng tại 2 khu resort sang trọng gần đó là Heritage Awali Golf & Spa Resort và


Heritage Le Telfair Golf & Spa Resort.

Le Touessrok, Mauritius

‘ Le Touessrock chính là một sân golf đẹp thứ 2 ở Mauritius, nằm trên hòn đảo Ile Aux Cerfs, thuộc bờ biển phía Đông của quốc gia này. Bạn chỉ có thể đến được sân golf này khi di chuyển bằng trực thăng. Phí chơi golf tại đây sẽ được bao trọn cùng giá phòng nghỉ. Khung cảnh thiên nhiên mát lành nơi đây khiến Le Touessrock là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn.


Câu lạc bộ golf Mazagan, Ma-rốc

‘ Sân golf của câu lạc bộ này trải dài theo đường bờ biển và những đụn cát ở thuộc khu vực Đại Tây Dương, có diện tích gần 7.500m2. Sân golf này được bình chọn là một địa điểm tuyệt vời cho một kỳ nghỉ dưỡng bởi vẻ đẹp thiên nhiên xanh mát.


Windhoek Golf & Country Club, Namibia

‘ Windhoek Golf & Country Club có diện tích khoảng 72ha, sở hữu không gian thiên nhiên xanh với thảm thực vật trù phú. Dù Namibia không phải là quốc gia sở hữu nhiều sân golf đẹp ở châu Phi nhưng Windhoek Golf & Country Club cũng được nhiều du khách biết đến với vẻ trong lành của nó.


Lemuria Golf Course, Cộng hòa Seychelles

‘ Sân golf này được thiết kế bởi Rodney Wright và Marc Farry, mở cửa phục vụ du khách từ năm 2000. Bạn không nên bỏ qua địa chỉ này nếu muốn có một kỳ nghỉ tại sân golf khu du lịch châu Phi. Giá chơi golf đã được bao gồm trong giá phòng nghỉ tại sân golf này.


Gary Player Golf Course, Nam Phi


Đây cũng là một địa điểm chơi golf đẹp thứ 2 của Nam Phi. Vào tháng 12 hàng năm, nơi đây là địa điểm tổ chức giải đấu Nedbank Golf Challenge, thu hút khá đông người yêu thích golf và khách du lịch. Những “tay golf” hàng đầu thế giới như Tiger Woods, Sergio Garcia, Ernie Els, Lee Westwood, Player, Seve Ballesteros cũng từng tham dự giải đấu này. Vì thế nếu du lịch đến đây bạn còn thấy những đôi giày mà họ để lại.

Flamingo Golf Course, Tunisia

‘ Với vị trí nằm trên đỉnh cao nguyên, sân golf này là một địa điểm khá thoáng mát, rộng rãi. Xung quanh sân golf còn có các hàng cây ô liu chạy dài. Không gian nơi này cũng tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp, thu hút khách du lịch đến tham quan. Giá chơi golf ở đây dao động từ 56 – 230 USD trong mùa thấp điểm (tháng 6 – tháng 9) và lên đến 70 – 290 USD trong mùa cao điểm (tháng 11 – tháng 5).


Leopard Rock Golf Resort, Zimbabwe

‘ Đây là 1 trong số 30 sân golf được xây dựng tại Zimbabwe. Sân golf này có những bãi cỏ xanh tốt, đạt tiêu chuẩn của bộ môn thể thao “quý tộc” – tiêu chuẩn USGA. Sân golf này có một thảm thực vật trù phú, thoáng mát. Thật tuyệt nếu bạn lựa chọn địa điểm này cho chuyến du lịch đến Zimbabwe.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI