Top 10 khách sạn sân bay sang trọng nhất thế giới

Chiaki (Dịch)-Thứ năm, ngày 13/06/2013 15:00 GMT+7

 Nghỉ ngơi tại những khách sạn sân bay sang trọng dưới đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn khi phải chờ đợi những chuyến bay đêm hay lo sợ bị trễ giờ bay khi di chuyển một quãng đường dài từ trung tâm thành phố.

Khách sạn sân bay Regal, Hong Kong

‘ Khách sạn này được nối trực tiếp đến khu hành khách của sân bay quốc tế Hong Kong bằng một lối đi kín. Nơi đây được xem là khách sạn sân bay tốt nhất khu vực Đông Nam Á với gần 1.200 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi. Khách sạn này có đến 6 nhà hàng và quán bar, khu spa, bể bơi ngoài trời và các dịch vụ tiện ích khác.


Khách sạn Langham Place, sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc

‘ Bạn chỉ mất 1 phút đi bộ từ ga số 3 của sân bay Bắc Kinh là có thể đến với khách sạn Langham Place . Khách sạn này có câu lạc bộ L Lounge nổi tiếng với khách du lịch cũng như người dân địa phương. Với những dịch vụ cao cấp, sang trọng, Langham Place cung cấp phòng nghỉ theo chủ đề như phòng hạng sang, căn hộ penthouse và gác xép.


Khách sạn Oryx Rotana, sân bay quốc tế Doha

‘ Với 325 phòng nghỉ và 6 nhà hàng, khách sạn Oryx Rotana cung cấp đầy đủ các tiện nghi phục vụ du khách trong nước và quốc tế. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng Arab và các món ăn lục địa ngay trong khu nhà hàng của khách sạn hay thưởng thức các loại rượu vang hảo hạng tại các khu quầy bar.


Khách sạn Kempinski, sân bay Munich, Đức

‘ Được xây dựng bằng các bức tường thủy tinh và chiếu sáng bởi một loạt đèn màu, khách sạn Kempinski giúp bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh bận rộn của sân bay Kempinski từ trên cao. Phòng nghỉ tại khách sạn sân bay Kempinski được thiết kế tạo sự thoải mái tối đa cho du khách.


Nếu có thời gian, bạn có thể thư giãn ở dịch vụ spa, bể bơi trong nhà hay khu thể thao hoạt động suốt 24h. Và khi bạn muốn đến sân bay Munich, dịch vụ chuyên chở của khách sạn sẽ đưa bạn đến tận cửa check-in của sân bay trên những chiếc xe BMW.

Khách sạn Crowne Plaza, sân bay Changi, Singapore

‘ Crowne Plaza là khách sạn sang trọng nằm trong sân bay quốc tế Changi của Singapore. Khách sạn có những phòng nghỉ rộng rãi, sang trọng, đầy đủ tiện nghi, 1 hồ bơi ngoài trời, 1 trung tâm thể dục và 2 nhà hàng. Khách sạn này nối liền với nhà ga số 3 của sân bay Changi bằng đường đi bộ có mái che, rất thuận tiện cho bạn nghỉ ngơi mà không lo bị trễ giờ bay.


Khách sạn Sofitel London Heathrow, sân bay Heathrow, Anh

‘ Khách sạn này được nối trực tiếp tới cổng số 5 của sân bay Heathrow, rất tiện lợi cho bạn nghỉ ngơi. Sofitel London Heathrow


bao gồm các phòng tiêu chuẩn với thiết kế độc đáo và có cả phòng phong cách hoàng gia với 3 giường ngủ và những đồ nội thất sang trọng. Khách sạn này còn có 3 nhà hàng và 2 quán bar phục vụ thực khách mọi món ăn trên thế giới và 1 khu massage sauna chất lượng cao.

Khách sạn Hilton Beijing, sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc

‘ Khách sạn này cung cấp chỗ ở sang trọng với những dịch vụ tốt nhất cho du khách. Đặc biệt phòng nghỉ được cách âm tốt sẽ không làm bạn mệt mỏi bởi tiếng ồn ở sân bay. Bạn chỉ mất khoảng 1 phút di chuyển bằng xe buýt từ sân bay Bắc Kinh là đến được khách sạn này. Khách sạn Hilton Beijing còn có bể bơi trong nhà, khu spa và trung tâm thể dục.


Khách sạn Hyatt Regency Incheon, sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc


Hyatt Regency Incheon là khách sạn 5 sao tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc và chỉ mất 2 phút di chuyển từ sân bay là bạn sẽ đến được khách sạn này. Với 523 phòng nghỉ sang trọng, khách sạn Hyatt Regency Incheon là khách sạn sang trọng bậc nhất tại Seoul. Nghỉ ngơi tại đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái với thiết kế nội thất hiện đại cùng khu vực làm việc rộng rãi với tiện ích truy cập Internet tốc độ cao.

Khách sạn Grand Hyatt Dallas, sân bay quốc tế Fort Worth, Texas, Hoa Kỳ

‘ Khách sạn Grand Hyatt Dallas cung cấp đầy đủ tiện nghi phục vụ khách du lịch. Khách sạn bao gồm 298 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ điều hòa nhiệt độ. Tất cả các phòng nghỉ đều có bàn làm việc, báo miễn phí và điện thoại vô tuyến.


Khách sạn Novotel Bangkok, sân bay Suvarnabhumi, Thái Lan

‘ Novotel Bangkok được khai trương vào tháng 9 năm 2006. Nơi đây cung cấp chỗ ở sang trọng và gần sân bay nhất tại Bangkok, Thái Lan. Trong năm 2008 một con đường đã được hoàn thành cho phép khách hàng đến thẳng sân bay trong 10 phút đi bộ từ khách sạn này.


Được thiết kế với độ cao 5 tầng, có Wi-fi ở tất cả 612 phòng nghỉ, 4 nhà hàng, 2 quầy bar, 1 hồ bơi, 1 phòng tập thể dục, 1 khu spa, 6 phòng họp, phòng hội nghị 800 chỗ và trung tâm giao dịch kinh doanh. Tất cả các phòng có thể ở tối đa là 4 người với 2 trẻ em miễn phí nếu dưới 15 tuổi.

TIN MỚI