Sinh viên trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng

Trần Quang/ VTV Online-Thứ sáu, ngày 04/07/2014 17:13 GMT+7

Sáng 4/7/2014, sinh viên lớp VISK2011C chương trình Cử nhân Khoa học ngành Quản lý, liên kết với Trường Đại học Keuka, Hoa Kỳ, đã tổ chức chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho các học sinh khối lớp 1 của Trường Tiểu học Ngôi sao, Hà Nội.

Chương trình tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học thuộc dự án “Free Helmets for Children” (tạm dịch: tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em) trong môn học Trải nghiệm của chương trình Cử nhân Khoa học ngành Quản lý, liên kết với Trường Đại học Keuka, Hoa Kỳ.

Các sinh viên Khoa Quốc tế đã tự lên kế hoạch tổ chức, kêu gọi tài trợ và quyên góp tiền từ việc bán các sản phẩm trong khuôn viên Làng sinh viên HACINCO. Sau một thời gian gây quỹ, sinh viên lớp VISK2011C đã mua được gần 200 chiếc mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn chất lượng dành tặng các em học sinh Trường Tiểu học Ngôi sao, Hà Nội.

‘GS Lynn Lannon trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh

Đánh giá về công việc mà các sinh viên của mình thực hiện cho dự án này, GS Lynn Lannon, giảng viên giảng dạy môn học Trải nghiệm chia sẻ: “Tôi nhận thấy trên đường phố Việt Nam còn có rất nhiều trẻ em tham gia giao thông mà không đội mũ bảo hiểm. Bởi vậy, việc làm của sinh viên lớp VISK2011C ngày hôm nay có ý nghĩa to lớn, giúp nâng cao ý thức của mọi người khi tham gia giao thông, góp phần bảo vệ các em nhỏ - thế hệ tương lai của đất nước".

Trong khi đó, các thầy cô cùng các em học sinh Trường Tiểu học Ngôi sao, Hà Nội đã nồng nhiệt đón nhận dự án tặng mũ bảo hiểm của các bạn học sinh khoa Quốc tế.

‘Tham gia tặng mũ cho các em học sinh và phổ biến kiến thức an toàn giao thông qua trò chơi vui nhộn

‘Mũ bảo hiểm được trao tặng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng

‘ GS Lynn Lannon trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh

‘ GS.TSKH Nguyễn Trọng Do, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế - ĐHQG Hà Nội trao tặng mũ cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Ngôi sao


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước