TP.HCM: Hơn 5.000 tình nguyện viên tham gia Tiếp sức mùa thi 2014

Đức Hạnh-Thứ năm, ngày 05/06/2014 09:17 GMT+7

Năm nay, hưởng ứng năm thanh niên tình nguyện, chương trình tiếp sức mùa thi 2014 tại TP.HCM đã thu hút hơn 5.000 tình nguyện viên tham gia với nhiều hoạt động trọng tâm, trọng điểm.

Điểm mới của chương trình tiếp sức mùa thi năm 2014 tại TP.HCM là đội ngũ tình nguyện viên được mở rộng, tăng về lượng và chất, với hơn 5.000 tình nguyện viên cấp thành phố tham gia. Chương trình tiếp sức mùa thi 2014 sẽ có 15 tuyến xe buýt, luôn có sinh viên tình nguyện trực để tư vấn, hỗ trợ các thông tin cần thiết cho phụ huynh và thí sinh.

Năm nay, TP.HCM cũng triển khai thêm một điểm trực mới tại Trạm xe buýt Bến Thành. Đây là điểm trọng tâm, là nơi bắt đầu và giao nhau của nhiều tuyến xe buýt, đi qua các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP. Ngoài lực lượng tình nguyện viên, lực lượng cảnh sát giao thông, kênh VOV giao thông điều tiết tại các nút giao thông trọng điểm, chương trình Tiếp sức mùa thi còn có thêm sự hỗ trợ của tổng đài 1068, hoạt động 24/24 để tư vấn cho phụ huynh, thí sinh các thông tin cần thiết trong kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng và các thông tin tiếp sức mùa thi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước