TP.HCM khai mạc Ngày hội giáo dục phát triển 2014

Kim Dung-Thứ tư, ngày 23/04/2014 06:00 GMT+7

Ảnh: Giáo dục thời đại

Ngày 22/4, tại Hội trường Thống Nhất TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc Ngày hội giáo dục phát triển năm 2014 với chủ đề "Đổi mới – Hội nhập – Phát triển".

Ngày Hội chính là bước đầu triển khai các giải pháp của TP.HCM về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng hội nhập phát triển.

Khuôn viên ngày hội có 150 gian hàng trưng bày các thiết bị trường học, dụng cụ học tập từ các mô hình giáo dục của các nước tiên tiến đến hàng hóa của các chương trình bình ổn, cùng triển lãm thành tựu giáo dục đã triển khai tại TP.HCM và định hướng giáo dục trong thời gian tới. Đặc biệt trong 3 ngày diễn ra ngày hội, có nhiều hội thảo bàn công tác hướng nghiệp cho học sinh các cấp, dạy và học các chương trình quốc tế, giáo dục dạy nghề, cách phối hợp hiệu quả giữa gia đình và nhà trường, cách phát hiện và can thiệp sớm trẻ khuyết tật trí tuệ mầm non…

Nhân dịp khai mạc, ban tổ chức cũng đã trao 530 suất học bổng trị giá 400 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương lân cận TP.HCM.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước