Trường CĐ Kinh tế Công nghệ TP.HCM tuyển 3.000 chỉ tiêu

Tư vấn mùa thi-Thứ tư, ngày 26/03/2014 11:22 GMT+7

Năm 2014, Trường CĐ Kinh tế Công nghệ TP.HCM có 3.000 chỉ tiêu cho 14 mã ngành.

Thưa PGS.TS Nguyễn Thị Phương Hà, Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Kinh tế Công nghệ TP.HCM, cô có thể cho biết năm 2014, trường tổ chức tuyển sinh như thế nào, những ngành nghề nào với chỉ tiêu tuyển sinh bao nhiêu?

PGS.TS Nguyễn Thị Phương Hà: Năm 2014, Trường CĐ Kinh tế Công nghệ TP.HCM có 3.000 chỉ tiêu cho 14 mã ngành ở bậc cao đẳng và 11 mã ngành ở bậc trung cấp chuyên nghiệp.

Các khối đào tạo tại trường: A, A1, D1, B, C.

Trường đào tạo đa ngành, đa bậc học, gồm các ngành như sau: Quản trị kinh doanh, quản trị du lịch, kế toán tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin, điện - điện tử, công nghệ điện tử, cơ khí, xây dựng...

Đặc biệt trường có mức học phí phù hợp 250.000/tín chỉ. Chương trình đào tạo, lý thuyết chiếm chỉ 40%.

Các em học sinh quan tâm đến thông tin tuyển sinh của trường có thể truy cập vào website: hiast.edu.vn.

Khá nhiều các em học sinh quan tâm tới việc đào tạo liên thông, vậy cô cho biết với trường CĐ Kinh tế Công nghệ TP.HCM đào tạo liên thông trong và ngoài nước thực hiện như thế nào?

PGS.TS Nguyễn Thị Phương Hà:

- Nếu thi đại học gặp khó khăn, các bạn có thể tham gia dự thi vào trường CĐ Kinh tế Công nghệ. Quy trình thi liên thông: theo quy trình của Bộ.

- Sinh viên trong thời gian học được trường đưa đi thực tập, ngay lúc đi thực tập các em có thể nhận việc.

- Trường còn liên kết đào tạo với các trường nước ngoài.

Học lực của em chỉ ở mức trung bình, em có nguyện vọng đăng ký học cao đẳng nghề của Trường CĐ Kinh tế Công nghệ TP.HCM. Xin ban tư vấn cho em biết cụ thể về điều kiện xét tuyển và các ngành nghề đào tạo cũng như cơ hội nghề nghiệp của hệ cao đẳng nghề so với cao đẳng chính quy?

PGS.TS Nguyễn Thị Phương Hà: Trước tiên, các bạn cần phân biệt được bậc Cao đẳng và Cao đẳng nghề: Bậc Cao đẳng là do Bộ GD-ĐT quản lý; Bậc Cao đẳng nghề là do Sở Lao động Thương binh và Xã hội quản lý.

Về cơ hội nghề nghiệp của hai bậc học này đều như nhau. Để có cơ hội nghề nghiệp đòi hỏi các em phải thành thạo nghề.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước