Với sự góp mặt của nhiều đại lý, đối tác thân thiết và các đại diện đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc mà BeautyWorld đang phân phối chính hãng tại Việt Nam, bao gồm Huxley, Arumtown, Hanskin, Secretkey, Gala đã khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài giữa BeautyWorld và các đối tác đại lý.
Hội Nghị Tri Ân Đối Tác Future Vision & Partners Growth Gala
Quy tụ nhiều đối tác chiến lược hàng đầu
Sự kiện quy tụ nhiều đối tác chiến lược hàng đầu
Sự kiện đặc biệt chính là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất của BeautyWorld gửi đến các đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành. Đồng thời khẳng định vị thế "phân phối chính hãng" trên thị trường mỹ phẩm, công bố các chiến lược và chính sách mới cho năm 2025.
Đây là dịp để BeautyWorld cùng các đại lý nhìn lại những gì đã làm được trong năm qua, rút ra bài học và định hướng chiến lược kinh doanh mới. Trong đó, BeautyWorld luôn coi trọng vai trò của các đại lý trong việc phát triển thị trường, mang lại giá trị cho khách hàng và mong muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp, hợp tác bền vững.
Quy tụ nhiều khách hàng đối tác lớn thân thiết của BeautyWorld, buổi Gala đã trở thành cơ hội lý tưởng để các khách mời giao lưu, kết nối và mở rộng hợp tác. Tại sự kiện, khách mời được trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm mới nổi bật từ các thương hiệu hàng đầu do BeautyWorld phân phối. Không gian sang trọng, ấm cúng với tiệc finger food và những màn trình diễn ấn tượng từ các nghệ sĩ đã khiến buổi tiệc tri ân trở nên sôi động và cuốn hút.
Triển lãm thương hiệu mỹ phẩm BeautyWorld đang phân phối chính hãng
Chính sách mới "Ưu đãi lớn, cơ hội lớn"
Trong phần chính thức của sự kiện, BeautyWorld đã tổng kết lại những thành tựu nổi bật công ty và các đại lý trong năm qua. Những kết quả kinh doanh ấn tượng từ phía các đại lý đối tác được vinh danh với kỷ niệm chương và giấy chứng nhận. Đặc biệt, trong giai đoạn kinh tế có nhiều sự biến động, nhờ vào sự lãnh đạo quyết đoán và sự thích ứng nhanh chóng với các chiến lược mới từ BeautyWorld, cùng với sự nhiệt tình và tận tâm của hệ thống đại lý đã khẳng định sự nỗ lực không ngừng của BeautyWorld trong việc hỗ trợ và phát triển đối tác chiến lược.
Sự kiện tri ân đối tác và mở ra những cơ hội mới
Kỳ vọng và chiến lược phát triển năm 2025
Ngoài việc bổ sung chính sách mới, BeautyWorld còn chia sẻ tầm nhìn chiến lược cho ngành hàng mỹ phẩm trong giai đoạn mới. Trong buổi phát biểu, Mr.Steve - đại diện BeautyWorld nhấn mạnh: "BeautyWorld sẽ tập trung vào việc mở rộng thị trường, không chỉ tại các khu vực lớn mà còn tiến sâu vào các tỉnh thành trên cả nước, đưa các sản phẩm Hàn Quốc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng ở mọi nơi. Để làm được điều đó thì vai trò của các đại lý trong việc phân phối và phát triển thương mại điện tử, livestream là vô cùng quan trọng". Ông cũng bày tỏ sự kỳ vọng rằng, với những nỗ lực hỗ trợ đại lý mạnh mẽ, năm 2025 sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong việc nâng cao nhận diện thương hiệu và mở rộng hệ thống phân phối của công ty.
Sự kiện ghi dấu ấn đặc biệt giữa BeautyWorld và các đối tác
Sự kiện Future Vision & Partners Growth Gala 2024 không chỉ đánh dấu một chặng đường thành công trong năm vừa qua mà còn mở ra một tương lai đầy triển vọng cho BeautyWorld và các đối tác. Sự kiện đã khép lại trong không khí phấn khởi, đồng thời củng cố niềm tin về một tương lai phát triển bền vững và thịnh vượng hơn trong năm mới.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!