Chuyên mục

Pepsi chuẩn bị tham gia thị trường smartphone

VTVLive/Theo Zing - 13/10/2015 - 10:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trang mạng xã hội chính thức của Pepsi bất ngờ đăng tải thông tin về việc chuẩn bị tham gia thị trường thiết bị di động và ra mắt smartphone đầu tiên của Pepsi.

Mới đây, tài khoản chính thức của Pepsi trên mạng xã hội Weibo bất ngờ đăng tải thông tin về việc họ chuẩn bị tham gia thị trường thiết bị di động và ra mắt smartphone đầu tiên của thương hiệu Pepsi.

Hình ảnh được cho là P1 - smartphone đầu tiên của hãng nước giải khát Pepsi. (Ảnh: Zing)
Hình ảnh được cho là P1 - smartphone đầu tiên của hãng nước giải khát Pepsi. (Ảnh: Zing)

Tập đoàn nước giải khát Mỹ tiết lộ, smartphone đầu tay của Pepsi có tên gọi P1. Theo thông tin được chia sẻ trên Weibo, P1 sở hữu màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD. Máy sử dụng RAM 2 GB và vi xử lý lõi tám MT6592 từ MediaTek với tốc độ 1,7 GHz. Camera trước có độ phân giải 5 megapixel trong khi máy ảnh chính là 13 “chấm”.

Ngoài ra, Pepsi cũng trang bị cho smartphone của mình pin dung lượng khá 3.000 mAh. P1 cài đặt hệ điều hành Android Lollipop 5.1, có thể bổ sung một số tính năng cũng như giao diện đặc biệt do Pepsi thiết kế. Bộ nhớ trong của máy được cho là 16 GB. Tuy nhiên, chưa có thông tin về việc sử dụng khe cắm thẻ microSD trên thiết bị.

Smartphone đầu tiên của Pepsi dự kiến sẽ được tung ra vào ngày 20/10. (Ảnh: Tri thức trẻ)
Smartphone đầu tiên của Pepsi dự kiến sẽ được tung ra vào ngày 20/10. (Ảnh: Tri thức trẻ)

Pepsi P1 nhiều khả năng được trình làng trong ngày 20/10 tới. Nguồn tin cho biết, smartphone đầu tiên mang thương hiệu của tập đoàn nước giải khát Mỹ có giá bán dự kiến là 205 USD (khoảng 4,5 triệu đồng). Nếu thông tin trên chính xác, thiết bị tầm trung này sở hữu mức giá khá tốt so với cấu hình.

VTVLive/Theo Zing

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.