19h55, VTV6: THTT Liveshow đề cử tuần 7 Học viện ngôi sao

T.H-Thứ ba, ngày 06/05/2014 12:03 GMT+7

Hoàng Thùy Linh - Khách mời đặc biệt trong liveshow tuần 7 Học viện ngôi sao

Ba học viên tiếp theo vào nhóm xuất sắc và ba học viên phải đối diện với vòng nguy hiểm sẽ chính thức lộ diện trong đêm liveshow tuần thứ 7 Học viện ngôi sao. Chương trình còn có sự tham gia của khách mời đặc biệt - nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Tuần này, bên cạnh những phần trình diễn của top 7 Học viện ngôi sao, các thí sinh cũng phải đứng trước thử thách mới từ chuyên gia Phương Linh khi phải thể hiện lại ca khúc Một ngày mới theo một tinh thần mới mẻ, trẻ trung và sảng khoái hơn.

Ngoài ra, họ còn đem tới sân khấu đêm liveshow một tiết mục nhảy với đạo cụ là một chiếc ô trên nền nhạc Treasure. Đây là phần trình diễn đã được các học viên nỗ lực tập luyện trong suốt tuần lễ vừa rồi với sự hướng dẫn tận tình của chuyên gia Alex Tú.

Trước đó, để chuẩn bị cho trong đêm liveshow đề cử 7 của Học viện ngôi sao, top 7 đã có nhiều giờ học cùng nhà sản xuất âm nhạc Phương Uyên với những thể nghiệm mới trong cả phong cách và dòng nhạc.

‘ Gia Bảo - Thí sinh nhận được "cảnh cáo" rơi vào top nguy hiểm từ ca sĩ Phương Linh

Vì vậy, với những phần biểu diễn trong đêm liveshow lần này, các thí sinh không chỉ mong muốn khẳng định sự tiến bộ của bản thân mà còn thể hiện khả năng biến hóa của mình cùng với sự vận động, tìm tòi ở những dòng nhạc, những phong cách mới mẻ hơn.

Bên cạnh đó, sáu cái tên trong nhóm xuất sắc và nguy hiểm lộ diện trong đêm liveshow đề cử diễn ra vào 19h55 hôm nay (6/5) sẽ cùng trình diễn trong đêm liveshow biểu diễn và công bố kết quả tuần thứ 7 của Học viện ngôi sao được THTT vào 19h55 ngày mai, thứ Tư ngày 7/5 trên VTV6.

Danh sách các ca khúc được thể hiện trong liveshow tuần 7:

1. Con yêu mẹ - Gia Bảo

2. Bản tình ca mùa đông - Huỳnh Anh

3. Beautiful girl - Hòa Minzy

4. Ngây ngô - Hoàng Yến Chibi

5. Trót yêu em rồi - Minh Châu

6. Try - Thanh Ly

7. Rung động - Hoàng Thùy Linh

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước