Học viện ngôi sao: Huỳnh Anh một lần nữa "thoát hiểm"

VTV -Thứ năm, ngày 01/05/2014 19:00 GMT+7

Tuần lễ thứ 6 tại Học viện ngôi sao, hotboy Huỳnh Anh một lần nữa được khán giả cứu nhờ số lượng fan đông đảo, Trường Quang, Quang Minh phải dừng cuộc chơi.

Với tỉ lệ bình chọn 28,83%, thấp nhất trong số ba cái tên vào vòng nguy hiểm, Trường Quang là thí sinh đầu tiên nói lời chia tay Học viện. Sau Trường Quang, Quang Minh với tỉ lệ 31,86% là cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay chương trình. Huỳnh Anh một lần nữa an toàn với tỉ lệ bình chọn 39,31%.

Với kết quả được bình chọn bởi chính khán giả, Trường Quang và Quang Minh đành chấp nhận dừng bước trước sự ủng hộ đông đảo của khán giả dành cho Huỳnh Anh. Cuộc chia tay của hai học viên được đánh giá là có nhiều sự tiến bộ trong tuần vừa rồi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

‘ Huỳnh Anh thoát hiểm trong liveshow tuần 6

Trong khi đó, ở top xuất sắc, các chuyên gia tiếp tục “bất đồng quan điểm” trong việc trao ngôi sao lợi thế, cuối cùng, với hai phiếu từ nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Phương Linh, Hòa Minzy lần thứ hai được lựa chọn là học viên xuất sắc nhất của Học viện ngôi sao.

‘ Hòa Minzy - Thí sinh xuất sắc nhất tuần 6

Chia tay Quang Minh, Trường Quang, Học viện ngôi sao cũng khép lại một nửa chặng đường đầu tiên với việc tìm ra Top 7: Gia Bảo, Hòa Minzy, Hoàng Yến, Thanh Ly, Kim Thành, Minh Châu và Huỳnh Anh. Bảy học viên sẽ tiếp tục đương đầu với những thử thách mới từ các chuyên gia trong tuần lễ thứ bảy với chủ đề “Biểu diễn trên sân khấu và giao lưu khán giả”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước