20h35, VTV1: Đón xem “Giấc mơ hạnh phúc”

NT-Thứ hai, ngày 22/07/2013 17:16 GMT+7

 Tập đầu tiên của bộ phim “Giấc mơ hạnh phúc” chính thức lên sóng VTV1 vào 20h35 hôm nay (22/7).

VFC- Trung tâm sản xuất phim truyện truyền hình, Đài THVN chính thức cho ra mắt khán giả VTV1 bộ phim có tên gọi Giấc mơ hạnh phúc. Phim do đạo diễn Bùi Huy Thuần chịu trách nhiệm diễn xuất và có thời lượng dài 37 tập.

Giấc mơ hạnh phúc là câu chuyện xoay quanh quan hệ gia đình xã hội hiện đại với nhân vật chính là người đàn ông trung niên tên Lâm đã hai lần lỡ dở chuyện gia đình. Sau nhiều chuyến phiêu lưu tình ái, Lâm cũng tìm được hạnh phúc với một người bạn đời vốn ở ngay bên cạnh mình. Thế nhưng chặng đường đi tìm hạnh phúc của họ phải qua rất nhiều biến cố và cuối cùng, họ nhận ra rằng hạnh phúc gia đình chỉ có thể có được khi người ta có ý thức xây dựng nó.

“Với đề tài tâm lý xã hội và gia đình, bộ phim Giấc mơ hạnh phúc xoáy sâu vào những gian nan, vất vả để đi tìm hạnh phúc. Nhân vật luôn phải đối mặt với những phức tạp, khó khăn, những trăn trở vui buồn trong cuộc đời của họ. Trong đó có cả sự tan vỡ và những gắn kết yêu thương của mọi người”, NSƯT Đỗ Thị Lan Hương, phó đạo diễn phim chia sẻ.

Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ như: Hoàng Hải, Khuất Quỳnh Hoa, Hồng Minh, Lê Hồng Quang, Thu Hương, Thanh Quý, Chi Pu...

‘ Một số hình ảnh trong phim Giấc mơ hạnh phúc

Mời quý vị chú ý đón xem tập đầu tiên của Giấc mơ hạnh phúc vào 20h35 hôm nay (22/7) và phát sóng vào thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV1.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước